ชมพู่แฮปปี้ควงน็อตสวีตอิตาลีมีละครพักปั๊มลูกก่อน

ชมพู่แฮปปี้ควงน็อตสวีตอิตาลีมีละครพักปั๊มลูกก่อน

ชมพู่แฮปปี้ควงน็อตสวีตอิตาลีมีละครพักปั๊มลูกก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ชมพู่ อารยา' แฮปปี้ควงสามี 'น็อต วิศรุต' สวีตอิตาลี พักปั๊มทายาท รอละครเสร็จก่อน โต้ ใหม่ ดาวิกา ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง ปลื้มน้องโปรดชมสวย

เพิ่งควงสามีหนุ่มน็อต-วิศรุต ไปเที่ยวอิตาลีแบบ 2 ต่อ 2 มากว่า 10 วัน สำหรับสาวชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ไม่เจอกันนานก็คิดถึงค่ะ ก่อนหน้านี้ไปอิตาลีก็ไปเที่ยวเฉย ๆ ก็เหมือนเที่ยวปกติก็ไป 2 คน สวีตเท่าเดิมค่ะปกติ ไปเกือบ 10 วัน รูปคู่ไม่รู้จะถ่ายยังไงก็ไปกัน 2 คนก็มีน้อย ได้ใช้ชีวิตคู่เต็มที่ไหม ก็มากขึ้นกว่าตอนเป็นแฟน แต่ยังไม่เต็มตัว เพราะยังไม่ได้ย้ายเข้าเรือนหอ เพราะยังไม่เสร็จ กิจวัตรประจำวันไม่ได้แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่เป็นความอุ่นใจมากกว่า ถ้าเรือนหอจริง ๆ น่าจะอีกปีนึง แต่ตอนนี้ทำอีกที่เพื่ออยู่ชั่วคราวไปก่อน คือเราคุยกันก่อนแต่งแล้วว่าเรือนหอจะเสร็จไม่ทันแน่ ๆ ถ้าอย่างงั้นเขาอยู่ที่เดิมชั่วคราวไปก่อน ราคาไม่รู้เลยไม่ได้ดูงบ งบเอาที่สบายใจค่ะ เรื่องมีน้องก็ยังมีละครอีกเรื่องนึงก่อนค่ะ ไม่งั้นเดือดร้อนกันหลายฝ่าย รับงานน้อยไม่เชิงดูแลสามีแต่ดูแลตัวเองมากขึ้น ถ้าจะให้ตุเลงตุเลงเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ไหว ก็ยังไม่ได้หายไปไหน แค่ไม่ได้รับเยอะเหมือนที่ผ่านมา เขาไม่ได้ห้ามรับงานขนาดนั้นค่ะ แต่ถึงจุดนึงครอบครัวก็ต้องมาก่อน ทายาทปีหน้าค่อยคุยอีกทีนึงค่ะ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เราทำงานไปก่อน จริง ๆ หลายคนก็พูดว่าถ้ามีลูกแล้วจะดี ก็อยากมีนะคะ แต่ก็เอาไว้ก่อนขออีกนิดนึงละกันค่ะ ช่วงนี้ก็ค่อนข้างดูแลสุขภาพพอสมควรกำลังกายเยอะ ไม่ถึงเฟดตัวออกวงการยังมีรายการอยู่ละครก็ปีละเรื่อง"

พร้อมปฏิเสธข่าวนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง "สำหรับเรื่องวางและส่งต่อให้น้องใหม่ ดาวิกา อะไรที่เรายังทำได้ก็ทำ ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปค่ะ แต่ถ้าใครจะมารับมาสานต่อก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ ชมไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ปรึกษาเรื่องย้ายช่องไม่มีค่ะ ข่าวดีข่าวใหญ่ของน้องอันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ก็แล้วแต่เลยค่ะ แล้วแต่การตัดสินใจของน้องใหม่และน้องเก้า เพราะเขาก็ดูแลกันมาดี มีทีมเวิร์กที่ดีอยู่แล้วค่ะ"

ส่วนเรื่องที่น้องโปรด ลูกชายของสาวเป้ย ชื่นชมว่าชมพู่สวยนั้น งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "สำหรับน้องโปรดเคยเจอตอนสามแซ่บนะ แต่ไม่แสดงออก ก็น่ารักดี ตอนนี้ก็รู้สึกเลยนะว่าชีวิตเป้ยดีมาก เราแอบส่องไอจีนางบ่อยขึ้น มันเป็นความสุขอีกแบบ เดี๋ยวนี้ก็เข้าไปทำการบ้านว่าน้องโปรดพูดถึงฉันบ้างไหม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook