น้องสาวหลวงพ่อคูณเล่าความฝัน หลวงพ่อคูณสดใส บอกให้อยู่ทำบุญไปก่อนเด้อ

น้องสาวหลวงพ่อคูณเล่าความฝัน หลวงพ่อคูณสดใส บอกให้อยู่ทำบุญไปก่อนเด้อ

น้องสาวหลวงพ่อคูณเล่าความฝัน หลวงพ่อคูณสดใส บอกให้อยู่ทำบุญไปก่อนเด้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเช้าวันที่ 24 สิงหาคม ที่วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา คณะสงฆ์วัดบ้านไร่ นำโดย พระภาวนาประชานาถ หรือ หลวงพ่อนุช รตนวิชโย เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา ชาวอำเภอด่านขุนทด และศิษยานุศิษย์ ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลครบ 100 วัน แห่งการมรณภาพ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ และที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 ซึ่งมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และพระพรหมเสนาบดี เจ้าคณะภาค 7 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ท่ามกลางพุทธศาสนิกชนที่เคารพศรัทธาหลวงพ่อคูณ ที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เวลา 10.30 น. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ จำนวน 10 รูป ได้ประกอบพิธีสวดพระพุทธมนต์ อุทิศถวายแด่หลวงพ่อคูณ หลังจากนั้นได้ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์จำนวน 300 รูป ขณะเดียวกันทางวัดบ้านไร่ ก็ได้มีการแจกรูปภาพหลวงพ่อคูณ ซึ่งมีลายเซ็นและคำสอนของท่าน ให้กับผู้ร่วมงานทุกคนด้วย ส่วนบรรยากาศโดยรอบวัด ได้มีการจัดโรงทานกว่า 30 ซุ้ม เพื่อให้บริการฟรีผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน

ด้าน นางคำมั่น ฉัตรพลกรัง อายุ 90 ปี น้องสาวแท้ๆ ของหลวงพ่อคูณ ได้มาร่วมในพิธีด้วย พร้อมกล่าวว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อร่วมทำบุญตักบาตร ได้ซื้อข้าวสารอาหารแห้งมาใส่บาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป พร้อมกับนำเงินใส่ซอง ซองละ 20 บาท ถวายพระสงฆ์ด้วย เนื่องจากไม่มีเงินมากนัก จึงทำบุญเท่าที่มี

นางคำมั่น ยังบอกว่า ก่อนหน้านั้นก็ฝันเห็นหลวงพ่อคูณมาโดยตลอด เห็นท่านมีหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส และได้พูดในฝันว่า "กูสบายดี มึงไม่ต้องห่วงกูดอก ขอแค่ทำบุญให้ก็ดีใจแล้ว อยู่ทำบุญไปก่อนเด้อ" ทำให้รู้สึกสบายใจ เพราะท่านสอนมาตลอดว่า อย่าคดโกงใคร ให้มีคนซื่อสัตย์ ทำดีได้ดี วันนี้จึงมาทำบุญถวายท่านตามกำลังทรัพย์ที่มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook