แม่ช็อก เจอศพลูกสาววัย 15 ถูกเพื่อนสมัยประถมฆ่าข่มขืน

แม่ช็อก เจอศพลูกสาววัย 15 ถูกเพื่อนสมัยประถมฆ่าข่มขืน

แม่ช็อก เจอศพลูกสาววัย 15 ถูกเพื่อนสมัยประถมฆ่าข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (24 ส.ค.) พ.ต.อ.วิวัฒน์ สีลาเขตต์ รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.สูงเนิน ร่วมกันสอบปากคำ นายเอ (นามสมติ) อายุ 16 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้หลังไปก่อเหตุสุดอำมหิตใช้เชือกลูกเสือรัดคอฆ่า น.ส.ปลา อายุ 15 ปี นักศึกษาสาว ปวช.ปี 1 เสียชีวิตคาห้องนอนภายในบ้านพัก ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พร้อมกับข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนทิ้งศพไว้ในห้อง

สภาพศพสวมเสื้อยืดตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า มีเชือกมัดมือไขว้ด้านหลัง และเชือกอีกเส้นรัดอยู่ที่คอ โดยผู้พบศพคือนางสมจิตร อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย ซึ่งขณะที่พบศพ น.ส.ปลาน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

สอบสวน นายเอ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย มีบ้านพักห่างกันเพียง 100 เมตร และเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัยเรียนประถมและมัธยมต้น ส่วนสาเหตุเนื่องจากแอบหลงรัก น.ส.ปลา เพราะผู้ตายมีรูปร่างหน้าตาดี

วันที่ลงมือก่อเหตุเป็นช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันศุกร์ที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเอ ได้แอบปีนบ้านเข้าไปซุกตัวอยู่ในห้องนอน ส่วน น.ส.ปลา กำลังใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เล่นเฟซบุ๊กคุยกับแม่และเพื่อนๆ อยู่บริเวณห้องโถงของบ้าน ก่อนกลับเข้าไปในห้องนอนจึงถูกนายเอปลุกปล้ำ

นายเอเล่าอีกว่า ผู้ตายพยายามร้องตะโกนให้คนช่วย แต่สู้แรงไม่ไหวและถูกชกที่ใบหน้าและช่องท้องจนสลบ จากนั้นนำเชือกลูกเสือมามัดมือไขว้หลัง ก่อนลงมือข่มขืน แต่ยังไม่ทันสำเร็จความใคร่ เหยื่อดิ้นรนขัดขืนร้องเสียงดัง จึงใช้เชือกอีกเส้นรัดคอจนสลบแน่นิ่ง

จังหวะนั้นมีสุนัขเห่าเสียงดัง จึงหลบหนีโดยนำเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย วันต่อมาได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายได้เงิน 300 บาท ก่อนหลบหนีไปบ้านเพื่อน กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ได้หวนกลับมาบ้านเพื่อตั้งหลัก ก่อนถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ด้าน นางสมจิตร อายุ 40 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ปกติจะคุยโทรศัพท์หรือเฟซบุ๊กกับลูกสาวช่วงก่อนนอนทุกวัน กระทั่งคืนวันเสาร์ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งคืนวันอาทิตย์ก็ยังไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จึงตัดสินใจเดินทางจากกรุงเทพฯ กลับมาหาลูกสาวที่บ้านพัก ก่อนพบกลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องนอน ไม่คิดว่าคนในหมู่บ้านเดียวกันจะเป็นคนร้ายก่อเหตุสุดโหดเหี้ยมขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook