แท็กซี่รับมือบึ้มราชประสงค์ เข้าพบตำรวจแล้ว

แท็กซี่รับมือบึ้มราชประสงค์ เข้าพบตำรวจแล้ว

แท็กซี่รับมือบึ้มราชประสงค์ เข้าพบตำรวจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25 ส.ค. - คนขับรถแท็กซี่ที่รับคนร้ายส่งหัวลำโพงก่อนนั่งสามล้อวางระเบิดที่ศาลพระพรหม เข้าให้ข้อมูลตำรวจ พร้อมให้ จนท.กองพิสูจน์หลักฐานตรวจรหาเบาะแส-ร่องรอยคนร้าย

นายเอ (นามสมมุติ) คนขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง พยานในคดีลอบวางระเบิดศาลท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์ นำรถแท็กซี่มาให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เก็บรอยนิ้วมือและดีเอ็นเอของคนร้าย หลังเจ้าตัวเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายเอ ยืนยันว่าเป็นคนรับชายลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ สวมเสื้อยืดสีเหลือง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลอบวางระเบิดศาลท้าวพระพรหม จากถนนสีลมไปส่งบริเวณถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษม ข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง เมื่อเวลาประมาณ 15.00-16.00 น. ของวันเกิดเหตุ (17 ส.ค.) หลังบอกที่หมายก็ไม่ได้พูดอะไรอีก และตนก็ไม่ได้สังเกตว่าคนร้ายนำกระเป๋าเป้ หรือวัตถุใดๆขึ้นรถมาด้วย ก่อนจะส่งธนบัตรฉบับละ 100 บาทเป็นค่าโดยสาร ตนไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นคนรับคนร้ายมาส่ง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา พี่สาวโทรศัพท์มาบอกว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาจึงไปให้ปากคำกับตั้งแต่เมื่อคืนนี้ (24 ส.ค.)

สำหรับแท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า แท็กซี่สีและหมายเลขทะเบียนนี้ เป็นคันที่รับมือวางระเบิดมาส่งที่หัวลำโพง ก่อนที่คนร้ายจะนั่งรถสามล้อ นำระเบิดไปก่อเหตุที่ศาลท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook