ใหม่ โต้ อั้ม ทาบเล่นละครช่องทรู ปัดรับไม้ต่อ ชมพู่

ใหม่ โต้ อั้ม ทาบเล่นละครช่องทรู ปัดรับไม้ต่อ ชมพู่

ใหม่ โต้ อั้ม ทาบเล่นละครช่องทรู ปัดรับไม้ต่อ ชมพู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' โต้ 'อั้ม อธิชาติ' ทาบเล่นละครช่องทรู แจงยังเหลือสัญญาช่อง 7 ไม่แน่ใจว่าสิ้นปีนี้หมด ปล่อยเป็นเรื่องของผู้จัดการ ปัดรับไม้ต่อจาก ชมพู่ โต้ปรึกษาเรื่องย้ายค่าย

เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตามองในเรื่องของการย้ายค่ายย้ายสังกัด สำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสว่าสาว "ชมพู่ อารยา" ส่งไม้ต่อให้สาวใหม่ ล่าสุดก็มีกระแสว่าหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ทาบเล่นละครกับช่องทรูอีก เมื่อเจอสาวใหม่ เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ใหม่มาร่วมงานกับทรู เพราะเป็นพรีเซนต์เตอร์ค่ะ ใหม่รับทราบมาเท่านี้ ไม่รู้ว่ามีการติดต่อออกไป เพราะตอนนี้ยังเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 อยู่ค่ะ ยังไม่มีการติดต่อพูดคุยค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ที่สนใจหนูค่ะ นักแสดงทุก ๆ ท่านที่มีความสามารถไม่ว่าจะเคยร่วมงานหรือไม่เคยร่วมงาน ใหม่เองก็อยากร่วมงานด้วยหมดค่ะ เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ของตัวใหม่เองด้วย ใหม่มีประเด็นย้ายช่องมาตลอดอยู่แล้วเนอะ แต่อย่างที่บอกยังมีสัญญาอยู่ค่ะ เรื่องเซ็นสัญญาอันนี้ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้จัดการ ทางผู้ใหญ่ที่คุยงานให้ ตัวใหม่เองก็รู้แค่ว่าวันนี้จะต้องมาทำงานอะไร เป็นนักแสดงอิสระไหมเรื่องของอนาคตไม่ทราบ คือใหม่ยังมีสัญญาอยู่นะคะ ไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ที่ร่วมงานกับทรูคือเป็นพรีเซนเตอร์ให้สัญญาช่อง 7 ยังเหลือค่ะ แต่น่าจะไม่เยอะมาก ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสิ้นปีหรือเปล่า ทางช่องน่าจะมีส่งเข้ามาทางผู้จัดการนะคะ แต่ใหม่ยังไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง 

เรื่องรับไม้ต่อจากพี่ชม ใหม่ไม่ยอมให้พี่ชมวางมือ เพราะพี่ชมต้องอยู่เป็นนัมเบอร์วันของเราต่อไป พี่เขาเพอร์เฟคแล้ว ให้หนูเป็น ใหม่ ดาวิกา ที่ค่อย ๆ เดินเก็บประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้คุยเรื่องอื่น เรื่องไร้สาระมากกว่าค่ะ เรื่องงานไม่มีเลย ใหม่ขอเป็นตัวของตัวเองแล้วเดินไปดีกว่า ถ้าเดินไปแล้วมันสำเร็จก็ดี แต่ถ้าเดินไปแล้วล้มเราจะได้ไม่ต้องโทษใคร ไม่ได้ปรึกษาพี่ชมเรื่องย้ายช่องนะคะ ไม่มีการปรึกษาใครทั้งนั้น เราเองยังไม่หมดสัญญาค่ะ ดังนั้น จะไม่มีการไปคุยกันเล่น ๆ เพราะมันเป็นเรื่องของอาชีพการงานของเรา ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 อยู่ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook