น้ำฝน ทวีพร ยันเคยคุยแทค!! อึ้งฝ่ายชายไม่พูดความจริง

น้ำฝน ทวีพร ยันเคยคุยแทค!! อึ้งฝ่ายชายไม่พูดความจริง

น้ำฝน ทวีพร ยันเคยคุยแทค!! อึ้งฝ่ายชายไม่พูดความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออดีตนางงามสาว "น้ำฝน ทวีพร" ได้ออกมายอมต่อหน้าสื่อว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม "แทค ภรัณยู" อยู่จริง หลังจากมีภาพหลุดของทั้งคู่ถ่ายด้วยกัน แต่ต่อมาฝ่ายชายเองก็ได้ออกมาปฏิเสธเหมือนเป็นเพียงหนังคนม้วนว่าไม่เคยคบกันเลย เป็นเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้น

ล่าสุด น้ำฝน ทวีพร ได้มาร่วมบันทึกเทปในรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมออกมายืนยันอีกครั้งว่าทุกอย่างที่ตนพูดเป็นความจริง และรู้สึกเสียใจที่ฝ่ายชายปฏิเสธ...

"วันนี้น้ำฝนก็ออกมาเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง รวมถึงครอบครัวด้วย เพราะมีกระแสหลายทางค่ะ ทั้งบวกและลบ หาว่าเราไปแทรกแซงความรักเขา เป็นมีที่ 3 จริงๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ตั้งสถานะว่าเป็นอะไร เราก็คุยกันมานานแล้ว แต่ช่วงที่พี่เขามีแฟนก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร"

เราคุยกับเขาคนเดียวใช่ไหม?
"ใช่ค่ะ แต่ตอนเขามีแฟน เราอยู่ในสถานะพี่น้อง แต่พอพี่เขาโสดก็กลับมาคุยกัน พอมีข่าวออกมาก็ได้คุยกับพี่แทคบ้าง เขาหาว่าเราเป็นคนสร้างกระแส ส่วนรูปที่หลุดออกมา 2รูปนั้น เราเจอกันก็ถ่ายรูปกันธรรมดา ยอมรับว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน"

พอฝ่ายชายออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคบเรา รู้สึกอย่างไรบ้าง?
"รู้สึกแย่ค่ะ ที่เขาพูดแบบนั้น ฝนเองก็บอกเขาว่าไม่ใช่ ฝนไม่ได้ทำ ไม่ได้ปล่อยภาพ ก็แล้วแต่เขาค่ะ ความจริงก็คือความจริง เสียใจค่ะ เสียความรู้สึกไม่อยากให้เป็นแบบนี้ หลังจากนี้ความสัมพันธ์ต่อไปอาจจะจบ แต่ไม่ได้ตัดขาดอะไร"

จะมีเคลียร์กับพี่เขาไหม?
"ก็อยากนะคะ หลังจากเกิดเรื่องมันก็เปลี่ยนไปในทางที่แย่อ่ะค่ะ"

เรารู้สึกกับเขามากกว่าเพื่อนหรือเปล่า?
"ฝนไม่ได้คุยกับผู้ชายคนอื่นนะคะ จริงๆ ก็ไม่ได้โกรธพี่เขา ก็พร้อมที่จะคุยก่อนนะคะถ้าพี่เขากลับมาคุย ให้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกันค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @fon_taveeporn

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำฝน ทวีพร ยันเคยคุยแทค!! อึ้งฝ่ายชายไม่พูดความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook