เพราะรักแท้ สาวใหญ่นอนเฝ้าศพสามี นานกว่า 2 เดือน

เพราะรักแท้ สาวใหญ่นอนเฝ้าศพสามี นานกว่า 2 เดือน

เพราะรักแท้ สาวใหญ่นอนเฝ้าศพสามี นานกว่า 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแท้นอนเฝ้าศพโผล่อีกราย ภรรยาเก็บศพสามีที่ป่วยตาย 2 เดือน ดูแลทำความสะอาดอย่างดี เก็บงำไม่ยอมบอกใคร กระทั่งพี่ชายสามีมาเยี่ยม

(25 ส.ค.) ร.ต.อ.เนติ ศิริสกุล พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยหมอศรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสม หงส์โต รอง ผกก.สส.สภ.โพธิ์แก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่ห้องฝั่งขวาชั้นบนของบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นายวิเชียร อายุ 47 ปี สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ผิวหนังแห้งเหลือแต่กระดูก นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด และสภาพศพค่อนข้างสะอาด มีแป้งทาติดอยู่ ข้างๆ ศพพบ นางสาวสุนภา อายุ 49 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ยังนั่งเฝ้าอยู่ไม่ยอมไปไหน

จากการสอบถาม นางสาวสุนภา เปิดเผยว่า อาศัยอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมา 5 ปี นายวิเชียร เคยทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่ง ก่อนจะป่วยเป็นโรคประจำตัว จึงออกมารักษาตัวที่ รพ.สามพราน ตนก็รักและดูแลสามีคนนี้มาโดยตลอด และไม่อยากพรากจากกันไปไหน เพราะสามีเป็นคนดี อยู่ด้วยกันไม่เคยทำร้ายหรือทำให้เสียใจ

นายวิเชียร เสียชีวิตลง เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม นางสาวสุนภา บอกว่า ยังคงทำใจไม่ได้ ทำให้ตัดสินใจเก็บและดูแลศพสามีมาตลอด และไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้ใครเก็บศพสามีไป ตลอดเวลาที่อาศัยอยู่กับศพสามี ก็ยังทำความสะอาดเช็ดศพ ทาแป้งศพ ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง เพราะตนรักสามีมากและไม่คิดว่าสามีจะจากกันไปเร็วแบบนี้ ตนอยากจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ

ทางด้าน พี่ชายของนายวิเชียร ซึ่งเดินทางมาจาก จ.เพชรบุรี ตั้งใจจะมาเยี่ยมน้องชาย เมื่อมาถึงก็พบน้องสะใภ้อยู่บ้าน แต่ไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าไป เมื่อสอบถามหานายวิเชียร น้องสะใภ้ก็ยอมรับว่า น้องชายของตนเสียมา 2 เดือน ศพยังอยู่ข้างบนบ้าน ตนจึงรีบไปดูและโทรแจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุที่ นางสาวสุนภา ไม่ยอมบอกใคร น่าจะเกิดจากความรักและไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงเก็บศพเอาไว้และทำความสะอาดศพเป็นอย่างดี ที่ผ่านมาทราบว่า น้องชายป่วยรักษาตัวที่ รพ.สามพราน ซึ่ง นางสาวสุนภา ก็จะตามไปดูแลเฝ้าไข้และช่วยเหลือเป็นอย่างดี คาดว่าเหตุการณ์นี้ นางสาวสุนาภ น่าจะทำใจรับไม่ได้

สำหรับเหตุการณ์รักแท้ในลักษณะดังกล่าว เพิ่งเคยขึ้นในพื้นที่ จ.นครปฐม เช่นเดียวกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กับกรณี "อากง" นอนกับศพ "อาม่า" ภรรยาสุดที่รัก หลังเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 เดือน จนชาวบ้านได้กลิ่นศพ และแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ กลายเป็นข่าวโด่งดัง ที่สร้างความประทับใจในรักแท้ที่คนทั้ง 2 ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook