ตำรวจบ้านโป่ง จับกุมตัวหนุ่มสิบล้อหื่น บังคับหลานสาวอมนกเขา

ตำรวจบ้านโป่ง จับกุมตัวหนุ่มสิบล้อหื่น บังคับหลานสาวอมนกเขา

ตำรวจบ้านโป่ง จับกุมตัวหนุ่มสิบล้อหื่น บังคับหลานสาวอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ส.ค.58) พ.ต.ต.สถาปน์ ปัญญาพยัคฆ์ สวป.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายมณฑป เอกสิงหชัย ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบ้านโป่ง พร้อมกำลังทหารชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน พัน.52 ช.1 รอ.ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.324/2558 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 58 เข้าจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ในข้อหากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาโดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม

โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายอนุวัฒน์ไว้ได้ ขณะขับรถบรรทุก 10 ล้อ เข้ามาจอดหน้าบ้านพักของภรรยา ในพื้นที่ ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

การจับกุมหนุ่มหื่นรายนี้ สืบเนื่องจากผู้ปกครองของเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ หลานของภรรยานายอนุวัฒน์ ได้พาเด็กหญิงเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบ้านโป่ง ว่า เด็กหญิงน้ำ ถูกนายอนุวัฒน์บังคับให้อมอวัยวะเพศ สำเร็จความใคร่หลายครั้ง

ด้านเด็กหญิงน้ำ ได้ให้การว่า นายอนุวัฒน์จะหาโอกาสเข้าหา ตอนที่ภรรยาไม่อยู่บ้านหรือขณะออกไปหาซื้อกับข้าวช่วงเย็น โดยจะเรียกเด็กหญิงน้ำ ซึ่งพักอยู่ใกล้ๆให้เข้าไปหา

จากนั้นก็บังคับให้เด็กหญิงน้ำอมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ ทำเช่นนี้หลายครั้งและเมื่อนานวันเข้า เด็กหญิงมีอาการซึมเศร้า ชอบเก็บตัวเงียบภายในห้องหลังจากกลับจากโรงเรียน ทางผู้ปกครองสงสัยจึงสอบถามเด็กสาว จึงได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ ทางผู้ปกครองจึงพาเด็กหญิงเข้าร้องทุกข์กับทางศูนย์ดำรงธรรม พร้อมกับแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง

ต่อมาศาลจังหวัดราชบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับตัวนายอนุวัฒน์ และจับกุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอนุวัฒน์ยังคงให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่งเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook