อุรชาควงแม่มอบตัวกองปราบแล้ว ปัดปลอมโอนหุ้นชูวงษ์

อุรชาควงแม่มอบตัวกองปราบแล้ว ปัดปลอมโอนหุ้นชูวงษ์

อุรชาควงแม่มอบตัวกองปราบแล้ว ปัดปลอมโอนหุ้นชูวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบรกเกอร์สาวพร้อมมารดา มอบตัวกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว หลังถูกออกหมายจับคดีโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ ยืนยันได้มาอย่างถูกต้อง

นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์และร่วมกันปลอม และใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม โดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และ นางสาวศรีธรา พรหมา มารดา ซึ่งถูกออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจรจากคดีการโอนหุ้นผิดปกติของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง พร้อมทนายความเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

นางสาวอุรชา ยืนยันจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่าตัวเองมีความสนิทสนมกับ นายชูวงษ์ ส่วนหุ้นที่ได้รับโอนมานั้นก็ได้มาด้วยความเสน่หาและสุจริต เอกสารการโอนหุ้นไม่มีการปลอมแปลง

พร้อมยอมรับว่า รู้จักกับ พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ ในฐานะที่ พันตำรวจโทบรรยิน เป็นเพื่อนของ นายชูวงษ์

นอกจากนี้ นางสาวอุรชา ปฏิเสธตอบคำถาม กรณี พันตำรวจโทบรรยิน กล่าวอ้างว่า นายชูวงษ์ ใช้ปากกาที่ลบได้ เซ็นเอกสารการโอนหุ้น แต่โดยทั่วไปลูกค้าจะใช้ปากกาชนิดใดเซ็นเอกสารก็สามารถทำได้ ส่วนโบรกเกอร์มีหน้าที่ดูรายละเอียดในข้อความเท่านั้น

ด้าน พันตำรวจเอก ประเสริฐ พัฒนาดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวกับผู้ต้องหาทั้งสองคน และหากมีการยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวนจะเสนอให้ผู้บังคับการกองปราบปรามพิจารณาต่อไป ส่วน นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน ที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ เบื้องต้นมีรายงานว่า ทนายความของ นางสาวกัญฐณา ได้ติดต่อมาแล้ว แต่ยังไม่ระบุว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อไหร่ เนื่องจาก นางสาวกัญฐณา ใกล้ครบกำหนดคลอดบุตรแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook