คริส เมินดราม่านั่งรถเข็นในสนามบิน

คริส เมินดราม่านั่งรถเข็นในสนามบิน

คริส เมินดราม่านั่งรถเข็นในสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส หอวัง เมินกระแสดราม่านั่งรถเข็นในสนามบิน แจง ปวดท้องเดินไม่ไหว โว รักไฮโซเซนแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

ถูกมองว่าเป็นดาราเซเลบที่นั่งไขว่ห้างบนรถเข็นมีพนักงานเข็นรถให้ในสนามบิน สำหรับ สาวคริส หอวัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า "ภาพบนรถเข็นที่ภูเก็ต ต้องขอบคุณสายการบินเลยนะคะ พอดีวันนั้นไปสนามบินแล้วปวดท้องเดินไม่ไหว แล้วถ้าเดินคงตกเครื่องแน่ ๆ เพราะปวดท้องมาก ก็เลยแจ้งเขาไป เขาก็เลยจัดรถเข็นมาให้ เพราะถ้าช้าจะตกเครื่อง ก็ขึ้นไอจีขอบคุณเขาค่ะ แต่ในรูปที่นั่งไขว้ห้าง คือ เราถึงภูเก็ตแล้ว เราหายปวดท้องแล้ว ตอนแรกเราไหว แต่เขาบอกว่าเอามาแล้วให้นั่งเถอะก็เลยนั่ง เพื่อนก็ถ่ายรูปให้ค่ะ คือ ทุกสายการบิน ถ้าเราไม่ไหวเขาบริการทุกระดับอยู่แล้วค่ะ คริสก็ไม่เคยขอเหมือนกันค่ะ ครั้งแรกค่ะ คริสว่ามันจุกเสียดท้องค่ะ พอขึ้นเครื่องก็หายแล้วค่ะ ก็เป็นบ่อยเหมือนกัน แต่ไม่หนักค่ะ เวลาลงรูปกลัวกระแสดราม่าไหม ไม่ค่ะ เพราะว่ารูปที่เราลงไปมันเป็นสาธารณอยู่แล้วค่ะ มันเหมือนเป็นไดอารี่คริสค่ะ ไม่ลำบากใจเลยค่ะ คริสไม่เคยเจอแฟนคลับที่เยอะหรือยุ่งยากนะคะ "

ส่วนเรื่องโปรเจกต์ธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ทำร่วมกับแก๊งนางฟ้า สาวคริสเผยว่า "สำหรับโปรเจกต์ฟินไม่ได้ทำอีกนะคะ แต่ขายหมดไปแล้ว ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีทะเลาะกันยังเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิมค่ะ แต่ส่วนคนอื่นแยกย้ายไปทำอะไรกันใหม่ก็อาจจะมีค่ะ "

นอกจากนี้ สาวคริส ยังอัพเดทผลงานละครเรื่องแรกพร้อมเปิดใจความรักกับไฮโซเซนว่า " ด้านละครก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ฝากดูด้วยนะคะ ละครเรื่องแรกในชีวิตของคริส ขอบคุณโพลีพลัสและช่องสามที่ให้เล่นละครสนุก ๆ ค่ะ กดดันไหม ก็กดดันตอนเริ่มค่ะ แต่คริสทำเต็มที่เกินร้อยทุกครั้งค่ะ เซ็นเขาก็ให้กำลังใจค่ะ เราก็มีเล่ามีบ่นให้ฟังตามประสาผู้หญิงค่ะ ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรื่องแต่งงานคงต้องรอไปก่อน เพราะเราทำหลายอย่าง วันไหนพร้อมค่อยมาบอกค่ะ โฟกัสเรื่องงานมากเกินไปไหม คือ คริสทำหลายอย่างค่ะ ทริปต่างประเทศก็มีแต่ต้องล็อกคิวไว้ก่อนค่ะ สำหรับพอลล่าย้ายไปฮ่องกง คือ เขาก็ไปกลับไทยนะคะ ก็กลับมาบ่อยนะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook