ตำรวจเตรียมสอบคดีเสี่ยชูวงษ์ ตั้งแต่เริ่มต้น

ตำรวจเตรียมสอบคดีเสี่ยชูวงษ์ ตั้งแต่เริ่มต้น

ตำรวจเตรียมสอบคดีเสี่ยชูวงษ์ ตั้งแต่เริ่มต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 28 ส.ค.- ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ตำรวจกองปราบปราบ ยืนยันเดินหน้าตรวจสอบข้อเท็จจริงตั้งแต่เริ่มต้น และขณะนี้ยังไม่มีการสรุปสาเหตุการเสียชีวิต หรือออกหมายจับบุคคลใดเพิ่ม

พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า กองปราบปรามได้รับสำนวนคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และขั้นตอนต่อจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการทำงานทำคดีโดยเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ตั้งแต่การหาจุดเริ่มต้นของรถ จุดเกิดเหตุ รวมถึงประสานบริษัทรถยนต์เข้าร่วมการตรวจสอบ เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปอย่างรอบคอบ

ส่วนสำนวนจำนวนหลายร้อยหน้าที่ตำรวจนครบาลได้ทำไปแล้ว จะนำมาประกอบการพิจารณา ยืนยันขณะนี้กองปราบปรามยังไม่มีการสรุปการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ ไม่ได้นัดประชุมคณะกรรมการ และยังไม่มีการออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติม

นอกจากนี้ พล.ต.ต.อัคราเดช ได้มีการกล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหา กรณียื่นหนังสือขอโอนคดีมาให้กองปราบปรามรับผิดชอบและขอให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของเจ้าพนักงานในการตรวจค้นบ้านลูกสาวย่านรามอินทราว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอนปกติ ไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ เป็นพิเศษ

ส่วนการตรวจค้นบ้านพัก มั่นใจเจ้าพนักงานดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่ และขั้นตอนปฏิบัติ.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook