ผบ.ทบ.ประธานรับมอบการ์ดขอบคุณพระราชทาน

ผบ.ทบ.ประธานรับมอบการ์ดขอบคุณพระราชทาน

ผบ.ทบ.ประธานรับมอบการ์ดขอบคุณพระราชทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารบก ประธานพิธีรับมอบการ์ดขอบคุณพระราชทานจาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร กิจกรรม 'Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่'

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานและสักขีพยานในพิธีรับมอบการ์ดขอบคุณพระราชทานจาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่พระราชทานเพื่อขอบคุณส่วนราชการและหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ร่วมกิจกรรม "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ แม่แห่งแผ่นดิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 พร้อมกันทั่วประเทศ

ทั้งนี้ การ์ดขอบคุณพระราชทาน ด้านหนึ่งทรงเขียนด้วยลายพระหัตถ์ โดยข้อความมีใจความว่า "ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่มีน้ำใจ ร่วมสามัคคี และสนับสนุน กิจกรรม "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" จนประสบผลสำเร็จเรียบร้อยและราบรื่นเป็นอย่างดีทุกประการ จึงขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณ และขอให้ทุกๆ ท่านจงมีความสุข ความเจริญ มีสุขภาพกายใจ แข็งแรง เพื่อเป็นกำลังของชาติบ้านเมืองต่อไป" และอีกด้านหนึ่งเป็นพระฉายาลักษณ์คู่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook