คนจีนเหวอ! ชิ้นส่วนจรวดอวกาศ พุ่งตกใส่หลังคาบ้านเละ

คนจีนเหวอ! ชิ้นส่วนจรวดอวกาศ พุ่งตกใส่หลังคาบ้านเละ

คนจีนเหวอ! ชิ้นส่วนจรวดอวกาศ พุ่งตกใส่หลังคาบ้านเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศรายงานว่า วัตถุประหลาดขนาดใหญ่พุ่งตกจากท้องฟ้าใส่บ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายอย่างหนัก เชื่อว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนเศษซากของจานดาวเทียมหรือจรวดจากอวกาศ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา บ้านชาวบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านเล็กๆ ในมณฑลส่านซี ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด เมื่ออยู่ๆ วัตถุประหลาดบางส่วนพุ่งตกลงมาจากท้องฟ้าและทะลุหลังคาบ้าน โชคดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น ไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบความเสียหายพบว่า บริเวณหลังคาบ้านมีรูขนาดใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ขณะที่กระจกหน้าต่างและประตูบ้านแตกละเอียด ความแรงจากของพุ่งตกลงมาของวัตถุดังกล่าว ยังทะลุลงมาถึงชั้นล่างของบ้าน ทำให้โครงสร้างของบ้านบางส่วนพังเสียหาย ซึ่งทางการได้ให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบแล้ว

ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ยินเสียงดังซ่าๆ ไปทั่วบริเวณ ก่อนจะเกิดเสียงดังคล้ายอุบัติเหตุรถชน แต่เกิดแรงสั่นสะเทือนสามารถรับรู้ไปทั่วบริเวณ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ออกมายืนยันว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นเพียงจรวดขับเคลื่อนที่เป็นตัวช่วยส่งดาวเทียมไท่หยวนขึ้นสู่ท้องฟ้า เมื่อเร็วๆ นี้ ไม่มีสารหรือการแปดเปื้อนอันตรายใดๆ ซึ่งทางการจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าเก็บกู้และช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยต่อไป

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนจีนเหวอ! ชิ้นส่วนจรวดอวกาศ พุ่งตกใส่หลังคาบ้านเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook