เครือข่ายวิชาการจัดเสวนากม.กับความเป็นธรรม

เครือข่ายวิชาการจัดเสวนากม.กับความเป็นธรรม

เครือข่ายวิชาการจัดเสวนากม.กับความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายวิชาการเพื่อสังคมเป็นธรรม จัดเสวนา กฎหมายกับความเป็นธรรม มีหลายหน่วยงานเข้าร่วม

วันนี้ ที่ สถาบันวิจัยสังคม จุฬาฯ ชั้น 4 อาคารวิศิษฐ์ ประจวบเหมาะ มีงาน “Trip / Think / Talk” - JustFair ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นโดยเครือข่ายวิชาการเพื่อสังคมเป็นธรรม (JuSNet) ภายในงานจะมีการเสวนาในหัวข้อ กฎหมาย กับ ความเป็นธรรม ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเสวนา อาทิ อ.ฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล คณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์, อ.ปองขวัญ สวัสดิภักดิ์ คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ และ อ.ปรีดี หงษ์สต้น คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เป็นผู้ดำเนินรายการ


โดยได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งจะมีหลายหน่วยงานเข้าร่วมแลกเปลี่ยน อาทิ ศูนย์การศึกษาราชบุรี, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, คณะเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์, เครือข่ายวิชาการเพื่อสังคมเป็นธรรม, สถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา ม.มหิดล, คณะศิลปศาสตร์ ม.ศิลปากร, คณะสังคมศาสตร์ ม.นเรศวร และ สถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล เป็นต้น


ทั้งนี้ ก่อนการเสวนาเริ่มขึ้น ตัวเเทนจากเครือข่ายวิชาการเพื่อสังคมเป็นธรรม (JuSNet) จะชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของงานนี้อีกด้วยอย่างไรก็ตาม งาน “Trip / Think / Talk” - JustFair ครั้งที่ 10 เริ่มขึ้นในเวลา 08.30 น. และสิ้นสุดในเวลา 13.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook