สาวขอนแก่นซิ่งเก๋ง พุ่งชนตำรวจทางหลวงกระเด็น

สาวขอนแก่นซิ่งเก๋ง พุ่งชนตำรวจทางหลวงกระเด็น

สาวขอนแก่นซิ่งเก๋ง พุ่งชนตำรวจทางหลวงกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่นวัย 24 ปี ซิ่งรถเก๋งพาคุณป้าไปหาหมอ พุ่งชนตำรวจทางหลวง ตั้งจุดตรวจบนทางหลวงเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิโรจน์ ศรวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนตำรวจอยู่ที่บนถนนมะลิวัลย์ จุดกลับรถบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ็บสาหัส ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จิระวุฒิ พุฒซ้อน พงส.ผนพ.สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่ หน.สภ.ย่อยบ้านทุ่ม และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ไปถึงที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว จอดบนถนน หันหน้ามาทาง อ.เมืองขอนแก่น สภาพหน้ารถกระจกหน้าด้านขวาแตก กระโปรงรถบุบ หน้ารถมีรอยบุบ ห่างไปอีกประมาณ 5 เมตร พบกับ ด.ต.ชัยพร พลโพธิ์ อายุ 45 ปี สังกัด สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 4 ขอนแก่น นอนเจ็บสาหัสบนถนน เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า ไหปลาร้าด้านขวาหัก แผลถลอกที่ขาขวา และศีรษะแตก ซึ่ง ด.ต.ชัยพร ยังรู้สึกตัวดีและร้องโอดครวญ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบนำ ด.ต.ชัยพร เข้ารักษาที่ รพ.บ้านฝางเพราะใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด แต่เมื่ออุปกรณ์การรักษายังขาดแคลนจึงต้องรีบนำส่งต่อมาที่ รพ.ขอนแก่น เพื่อรักษาอาการ ด.ต.ชัยพร โดยด่วน ขณะนี้อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการแทรกซ้อนต่อไป

อย่างไรก็ตามในจุดเกิดเหตุ น.ส.ลลิตา อายุ 24 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกว่า เป็นคนขับขี่รถยนต์เก๋งที่ชน ด.ต.ชัยพรได้รับบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ชัยพร ผู้บาดเจ็บสาหัส กับ ด.ต.วัจกร ศรีโคตร อายุ 43 ปี สังกัด สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 4 ขอนแก่น ได้ตั้งจุดตรวจสกัดกวดขันวินัยจราจรที่บริเวณจุดกลับรถบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม ต่อมาได้มี น.ส.ลลิตา ได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ พาป้าจะมาหาหมอที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ซึ่ง น.ส.ลลิตาได้ขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูง ไม่ทันเห็น ด.ต.ชัยพร ยืนโบกรถที่กลางถนน เมื่อเห็น ด.ต.ชัยพร ก็จวนตัวเสียแล้ว ทำให้เบรคก็ไม่ทัน ทำให้เฉี่ยวชน ด.ต.ชัยพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อทราบว่า ด.ต.ชัยพร อยู่ในขั้นปลอดภัย และ น.ส.ลลิตาไม่ได้หลบหนี จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมกับนัดหมายให้ น.ส.ลลิตา ไปดูอาการ ด.ต.ชัยพร ที่ รพ.ขอนแก่น และอีก 2 วัน มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบ้านทุ่ม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook