สั่งย้ายแล้ว รอง ผอ.คลิปตบหัวเด็ก ไปสังกัดโรงเรียนต่างอำเภอ

สั่งย้ายแล้ว รอง ผอ.คลิปตบหัวเด็ก ไปสังกัดโรงเรียนต่างอำเภอ

สั่งย้ายแล้ว รอง ผอ.คลิปตบหัวเด็ก ไปสังกัดโรงเรียนต่างอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าสอบรองผู้อำนวยการตบศีรษะเด็กนักเรียน สพม.เขต 31 สั่งย้ายให้ไปเป็นรอง ผอ.โรงเรียนใน อ.ครบุรี ตั้งแต่สัปดาห์หน้า

(30 ส.ค.) ดร.ชูเกียรติ วิเศษเสนา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตมัธยมศึกษาเขต 31 หรือ สพม.เขต 31 ได้กล่าวถึงความคืบหน้าผลการสอบสวนความผิดของ นายไอสูรย์ปิยธร จุฑาธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสิงสาง กรณีใช้ฝ่ามือตบประธานนักเรียนโรงเรียนเสิงสาง

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายไอสูรย์ปิยธร ได้เข้ามารายงานตัวกับตนตามคำสั่งให้มาช่วยรายการที่ สพม.เขต 31 เป็นระยะเวลา 5 วัน แต่จนถึงขณะนี้ ได้รับแจ้งจาก คณะกรรมการที่ตนแต่งตั้งไปสอบสวนข้อเท็จจริงว่า เหลือการสอบถามประธานนักเรียน และนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่จะสรุปและรวบรวมผลการสอบสวนทั้งหมดเสนอมาที่ตน

ซึ่งคาดว่าจะสามารถสรุปผลการสอบสวนและดำเนินการทางวินัย ได้ภายในวันที่ 2 กันยายน 2558 นี้ ดังนั้นในช่วงที่รอผลการสอบสวนจากคณะกรรมการ ตนจึงได้มีคำสั่งให้ นายไอสูรย์ปิยธร มาช่วยราชการที่ สพม.เขต 31 ต่ออีกเป็นระยะเวลา 5 วัน คือตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 5 กันยายน 2558 เพื่อที่จะได้ดำเนินการตามระเบียบราชการให้แล้วเสร็จ

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตมัธยมศึกษาเขต 31 หรือ สพม.เขต 31 ยังกล่าวต่อว่า ส่วนการลงโทษเบื้องต้น ตนได้มีการหารือกับคณะกรรมการใน สพม.เขต 31 แล้ว เห็นควรว่า จะสั่งย้ายให้ นายไอสูรย์ปิยธร จุฑาธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสิงสาง ให้ไปรับตำแหน่ง รองผู้อำนวยการโรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยา ที่อยู่ในเขต อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

นายไอสูรย์ปิยธร ก็ได้ยอมรับการย้ายสถานที่ทำงานดังกล่าว โดยคาดว่าจะมีคำสั่งแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยา ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2558 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook