ตร.ลำปางรวบ2โจ๋ทำระเบิดถังแก๊ส

ตร.ลำปางรวบ2โจ๋ทำระเบิดถังแก๊ส

ตร.ลำปางรวบ2โจ๋ทำระเบิดถังแก๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองโจ๋ ที่ทำระเบิดถังแก๊สยังคงปากแข็ง หลังตำรวจลำปางจับกุมตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกองกำกับการภูธร จ.ลำปาง เข้าทำการจับผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือ นายสุธี หรือ (มด) เปี่ยมบริบูรณ์ อายุ 32 ปี พร้อมอาวุธปืน 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และยังสามารถจับกุมตัว นายพิษณุพงษ์ หรือ (โก้) กรุงวงค์ อายุ 19 ปี โดยทั้งสองคน มีหมายจับ ที่ 140 - 141/2558 ในข้อหามีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย 

ด้าน พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม ผกก.ตำรวจสืบสวนภูธรร จ. ลำปาง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวน ทั้งสองคน ยังคงให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจกำลังสอบสวนเพิ่มเติมว่า ทั้งสองคน ทำระเบิดถังแก๊สปิกนิก พร้อมกับปุ๋ยยูเรีย มีวัตถุประสงค์จะนำไปก่อเหตุที่ใด หรือจะเอาไปทำอะไร

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ หลังจากช่วงเที่ยงวันที่ 13 ก.ค.58 พ.ต.ต.จีรเดช จันทร์อ่อน สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิด เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเช่าชั้นเดียว เลขที่ 186 หมู่ 2 บ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว ว่า ที่หลังบ้านเช่า พบถังแก๊สปิกนิก พร้อมปุ๋ยยูเรีย นาฬิกาปลุก โทรศัพท์มือถือ พร้อมสายชนวนดินน้ำมัน น้ำมันเบนซิน และชิ้นส่วนของนาฬิกาปลุก โดยมี นายพิษณุพงษ์ คือ หนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุม ได้ เข้ามาเช่าบ้านพักของตนเองแล้วหลบหนีไป จนมาถูกจับกุมดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook