''กิ๊ฟ-อัญชิสา'' กลัวลูกโป่งขึ้นสมอง

''กิ๊ฟ-อัญชิสา'' กลัวลูกโป่งขึ้นสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาน ๆ จะมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ล่าสุด กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ ดาราสาวชื่อดังมีผลงานละคร พ่อมาลัยริมทาง ทางช่อง 3 วันนี้เรามาย้อนวันวานฯ ของเธอกันดีกว่า

ชื่อ อัญชิสา แปลว่าสตรีผู้มีอำนาจ กิ๊ฟ เกิดวันที่ 8 พ.ค. ปี พ.ศ. อะไรไม่ยอมบอก ที่ รพ.สระบุรี มีพี่น้อง 2 คน เป็นเด็กสุขภาพสมบูรณ์ เลี้ยงง่าย ตอน อายุ 3 ขวบ เรียนที่รร.อนุบาลสระบุรี เป็นเด็กขี้อายไม่ค่อยพูด ก่อนไปโรงเรียนจะงอแงตลอด ก็เลยถูกครูประจำ ชั้นจับไปทำกิจกรรมเยอะมาก เช่น จับไปฝึกรำ, เต้น งานกีฬาสีของโรงเรียนก็ถูกจับให้ไปถือป้ายกีฬาสี วันไหว้ครูก็ให้ถือพานไหว้ครู จนทำให้กิ๊ฟตัวน้อย กลายเป็นเด็กที่กล้าแสดงออก

มีอยู่ครั้งหนึ่ง กิ๊ฟอยู่ในงานกีฬาสีของโรงเรียน ถูกเพื แกล้งทุบลูกโป่งแตกเสียงดังมาก กิ๊ฟตกใจมากร้องกรี๊ดสุด ๆ ทำให้แต่นั้นมากิ๊ฟกลัวลูกโป่งขึ้นสมอง เจอลูกโป่งที่ไหนจะรีบเดินหนีไปไกล ๆ เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นยังฝังใจไม่หาย

ต่อมาได้เข้ามาเรียนระดับมัธยมที่ รร.วัฒนาวิทยาลัย กรุงเทพฯ โดยเป็นนักเรียนประจำตั้งแต่ม.1-ม.6 กิ๊ฟเข้ากับเพื่อน ๆ ง่ายจึงมีเพื่อนสนิทหลายคน พอถึงวันศุกร์ทีไรกิ๊ฟจะดีใจมากเพราะตอนเย็นจะได้กลับบ้าน และจะกลับเข้าโรงเรียนอีกครั้งในวันอาทิตย์ ซึ่งพอถึงตอนนั้นกิ๊ฟไม่อยากกลับโรงเรียน คุณแม่ต้องพาเดินซื้อของตามห้างก่อนเข้าโรงเรียน หลังจากเรียนจบ ม.5 กิ๊ฟก็ไปสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยทั้ง ๆ ที่อายุน้อยกว่าเพื่อน ๆ ในที่สุดก็ได้ไปเรียนคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัุงเทพ อย่างที่ตั้งใจไว้

ยิ่งโตยิ่งสวย กิ๊ฟก็เลยถูกแมวมอง ชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง ด้วยการเข้าประกวดหนุ่มสาวแฮคส์ ซึ่งเธอไม่ชอบเลย แต่ก็คิดอยู่หลายอาทิตย์กว่าจะตัดสินใจ และแล้วเธอก็ได้ตำแหน่งสาวแฮคส์มาครอง จนกระทั่ง นุสรา สังวริบุตร บอสค่ายดีด้าฯ เห็นแววด้านการแสดง จับมาเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง นางพญาไพร ทำให้คนรู้จักเยอะมาก

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น ทำให้กิ๊ฟมีผลงานทั้งด้านละครด้านหนัง และอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย จนถึงทุกวันนี้. ปิ๊กมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook