"เวียร์" ยังไม่คิดย้ายค่าย แจงสาวในทริปอินเดียคือแฟนเพื่อน

"เวียร์" ยังไม่คิดย้ายค่าย แจงสาวในทริปอินเดียคือแฟนเพื่อน

"เวียร์" ยังไม่คิดย้ายค่าย แจงสาวในทริปอินเดียคือแฟนเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะยังไง ที่ล่าสุดหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้จัดทริปขี่บิ๊กไบค์ตะลอนทัวร์กับเพื่อนๆ ที่อินเดียไปเมื่อไม่นานนี้ แล้วมีตาดีเห็นภาพสาวนางหนึ่งในกรุ๊ป คนเลยแซวๆ ว่าใช่สาวสนิทคนใหม่หรือเปล่า

เพราะขนาด "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ว่าสนิท ยังไม่ชวนไปด้วยกันเลย พอได้เจอเจ้าตัวในงาน "เดอะมอลล์ มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ครั้งที่ 3" ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"กับทริปบิ๊กไบค์ก็ไปประเทศอินเดียทางฝั่งภาคเหนือ ไปประมาณ 12 วัน สนุกดี แล้วที่ถูกแซวเรื่องสาวในอินสตาแกรมจริงๆ เป็นแฟนของน้องในทริป คือมีผู้หญิงคนเดียวในทริปที่ไป ก็สนิทกัน เขาก็อำกันยับในกรุ๊ปก็ตลกดี น้องเขาเก่งมาก แข็งแรง สามารถซ้อนแฟนเขาไปด้วย

บางทีเราก็คิดว่าถ้ามีผู้หญิงไปด้วยจะทำไง ต้องหาอะไรให้เขากินบ้างกลัวเขางอแง ถ้ามีเพื่อนหรือคนอยากไปแนะนำว่าอย่าไปเลย มันค่อนข้างลำบากมาก เพราะบางทีเรื่องการเข้าห้องน้ำและอากาศที่เบาบาง หรือคนที่ออกกำลังกายไม่พอก็จะอยู่ยากหน่อย ยอมรับว่าอยากกลับไปเที่ยวที่นั่นอีก

ส่วนเรื่องที่ว่าหลังจากนี้จะชวนเบลล่าไปด้วยหรือไม่นั้น เราว่าไปแบบผู้ชายจะดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ไป แต่ต้องดูแลทริปให้สมบูรณ์ เขาก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรรู้ว่าเราแมนๆ ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ถ้าเราพาเขาไปก็เป็นห่วงเรื่องอันตรายนะ เขาก็บอกว่าน่าสนุกแต่ไม่รู้ว่าถ้าไปจริงๆ แล้วเขาจะสนุกไหม

สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าพระเอก-นางเอกในช่องหลายคนเตรียมจะย้ายค่าย คือเราน่าจะเป็นบุคคลที่มีสัญญาย้ายที่สุด ยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปไหน ก็ยังคงรับละครอย่างต่อเนื่อง มีละครที่น่าเล่นให้เล่นอยู่เยอะ สัญญายังมีอยู่พอสมควร ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักแสดงอิสระเพราะคิดว่าจุดที่เราอยู่ตรงนี้มันดีแล้ว

เราค่อนข้างที่จะพอใจมากๆ สำหรับจุดที่ยืนอยู่ ผู้ใหญ่ดูแลดีและมอบงานให้เราทำ คือเราเกิดมาจากตรงนี้และเราได้รับโอกาสต่างๆ นานา ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่อื่นทำไมเพราะว่าที่นี้ก็เป็นครอบครัวกันอยู่แล้ว เราก็ดีใจและมีความสุข"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เวียร์" ยังไม่คิดย้ายค่าย แจงสาวในทริปอินเดียคือแฟนเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook