บ.AECแจงขั้นตอนการโอนหุ้นรัดกุม

บ.AECแจงขั้นตอนการโอนหุ้นรัดกุม

บ.AECแจงขั้นตอนการโอนหุ้นรัดกุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด แถลงชี้แจงระบบโอนหุ้นบริษัทมีความรัดกุมตามขั้นตอน ยืนยันการโอนหุ้นแต่ละครั้ง นายชูวงษ์รับรู้ - ลั่นบริษัทมองเอกสารด้วยตาเปล่า ไม่ได้ใช้เครื่องมือพิเศษ

บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AEC ได้เเถลงข่าวชี้แจงระบบการโอนหุ้นของบริษัทฯ กรณี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ โดยระบุว่าการทำงานของบริษัทฯ มีการทำงานที่รัดกุม ซึ่งมีขั้นตอนในการกำกับดูเเลการปฏิบัติงานอยู่ภายใต้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ เเละตลาดหลักทรัพย์

ทั้งยังได้ชี้เเจงกรณีที่มีการโอนหุ้นให้ น.ส.ศรีธรา เเม่ของ น.ส.อุรชา อดีตเจ้าหน้าที่การตลาดผู้ได้รับโอนหุ้นของนายชูวงษ์ ว่านายชูวงษ์ทำการติดต่อโอนหุ้นให้ น.ส.ศรีธรา ผ่านทาง น.ส.อุรชา ด้วยตนเอง โดยระบุกับทางบริษัทว่ามีความเกี่ยวข้องเป็นญาติ หลังจากนั้น นายชูวงษ์ได้สั่งขายหุ้นในบัญชีอีกหลายรายการ ซึ่งบริษัทฯ ได้เเจ้งทุกครั้ง เเต่นายชูวงษ์ไม่ได้ทักท้วงนั้นเเสดงว่า นายชูวงษ์ รับรู้การโอนหุ้นเเละหุ้นไม่มีความผิดปกติเเต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม กรณีที่มีการตั้งคำถามถึงลายเซ็นของนายชูวงษ์ที่ใช้ปากกา ซึ่งสามารลบหมึกได้นั้น ทางบริษัทฯ ชี้เเจ้งว่า ทางบริษัทฯ ตรวจสอบลายเซ็นลูกค้าด้วยตาเปล่าเท่านั้น หากถูกต้องก็ดำเนินการ ไม่ได้ใช้เครื่องมือพิเศษที่จะสามารถตรวจสอบได้ว่า ลายเซ็นนั้นมีความผิดปกติหรือไม่ อย่างไร

พร้อมกันนี้ ยังระบุว่าข้อมูลทุกอย่างส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจครบถ้วนตามที่ร้องขอเเล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook