ผู้ปกครองพาลูกหลาน 3 คนแจ้งความ ถูกพลทหารตุ๋ยก้นนานนับเดือน

ผู้ปกครองพาลูกหลาน 3 คนแจ้งความ ถูกพลทหารตุ๋ยก้นนานนับเดือน

ผู้ปกครองพาลูกหลาน 3 คนแจ้งความ ถูกพลทหารตุ๋ยก้นนานนับเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 16.00 น. วานนี้ (30 ส.ค.) ผู้ปกครองของ ด.ช.แอ๊ด (นามสมมติ) อายุ 11 ปี, ด.ช.ก้อง (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ พา ด.ช.ทั้ง 3 คนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อรสา อุนกิตต์ ร้อยเวรสภ.พระสมุทรเจดีย์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ หลังทราบข่าวว่าเด็กชายทั้ง 3 คนถูกพลทหาร ชื่อ นัด ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ที่ปฏิบัติหน้าที่ในป้อมพระจุลจอมเกล้า สมุทรปราการ พาไปใช้อุบายและกำลังข่มขืนทางทวารหนักหลายครั้ง มานานนับเดือนทั้ง 3 คน คือ ด.ช.แอ๊ด ถูกข่มขืน 2 ครั้ง, ด.ช.ก้อง ถูกข่มขืน 5 ครั้ง และ ด.ช.เอ ถูกข่มขืน 2 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

ด.ช.แอ๊ด ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนและเพื่อนได้รู้จักกับนายนัดที่ร้านเกมส์แห่งหนึ่ง โดยครั้งนั้นตนได้ชวนเพื่อนๆ ออกไปเตะฟุตบอลในสนาม โรงงานร้างแห่งหนึ่ง โดยมีนายนัดแอบตามไปด้วย จากนั้นนายนัดก็ได้ชวนไปเล่นน้ำในสระและพยายามข่มขืนจนสำเร็จ โดยการใช้ครีมหล่อลื่นทาที่อวัยวะก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้น นายนัด ก็จะหาโอกาสพาตนและเพื่อนไปล่วงละเมิดเรื่อยมา โดยให้เงินตอบแทนมา 1 ครั้ง เป็นเงิน 100 บาท แต่ส่วนใหญ่จะจ่ายค่าเกมส์ในร้านให้ตนและเพื่อน พร้อมทั้งกำชับว่าห้ามบอกใครเด็ดขาด

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา นายนัด ได้ชวนตนและเพื่อนไปล่วงละเมิดในโรงงานร้างอีกครั้ง พร้อมกัน 3 คน โดยผลัดเปลี่ยนกันถูกละเมิด ทั้งทางทวารหนักและปาก จนเพื่อนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดทนไม่ไหวถึงขั้นเดินแทบไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง แต่ไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ผู้ปกครองฟัง เพราะกลัวจะถูกทำโทษซ้ำ แต่เพื่อนบ้านก็ไปบอกให้ผู้ปกครองทราบ และพามาแจ้งความ

ในเบื้องต้นเมื่อรับแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กชายทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนเป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำเด็กทั้ง 3 และผู้ปกครอง และจะติดตามนานนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook