ลุงซาเล้ง รับส่งเด็กไปโรงเรียน ลวงขืนใจยับแรมปี พบเหยื่อหลายราย

ลุงซาเล้ง รับส่งเด็กไปโรงเรียน ลวงขืนใจยับแรมปี พบเหยื่อหลายราย

ลุงซาเล้ง รับส่งเด็กไปโรงเรียน ลวงขืนใจยับแรมปี พบเหยื่อหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-ทหารจับ ลุงซาเล้งหื่น ขืนใจเด็กนักเรียนหลายราย รับสารภาพหมดเปลือก ล่อลวงเข้าป่าหลังโรงเรียน สำเร็จความใคร่ให้เงิน 50 บาท-บอกใครจะฆ่าให้ตาย

เมื่อวานนี้ (30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ทหารพรานได้เข้าควบคุมตัว นายสมจิตร อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในพื้นที่หลายราย หลังมีพยานหลักฐานและผู้ปกครองผู้เสียหายเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางเอ๋ (นามสมมติ) แม่ของน้องโบ อายุ 8 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า นายสมจิตร มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ระหว่างที่วานจ้างให้ขับรถซาเล้งไปส่งเด็กที่โรงเรียน นางเอ๋ เล่าว่า มาทราบเรื่องเพราะลูกสาวมีอาการซึม ไม่อยากไปโรงเรียน โดยเฉพาะเวลาต้องขึ้นรถซาเล้งของนายสมจิตร ลูกจะหลบหนีและไม่กล้าขึ้น

เมื่อสอบถาม น้องโบ บอกว่าถูก นายสมจิตร ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศที่ป่าด้านหลังโรงเรียนหลายครั้งแล้ว หลังสำเร็วความใคร่ก็จะให้เงิน 50-100 บาท และสั่งห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะจับขึ้นรถพาไปฆ่าให้ตาย น้องโบ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมา นายสมจิตร เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับเด็กนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ด้วย

นางเอ๋ จึงได้ไปสอบถาม น้องบี ลูกสาวคนโต จึงทราบว่า เคยถูก นายสมจิตร ล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังทราบอีกว่า น้องแก้ว ลูกสาวเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันก็เคยตกเป็นเหยื่อของ นายสมจิตร ก่อเหตุเช่นนี้มาราวๆ 4 ปีแล้ว ล่าสุดเป็นไข้หนักนอนซม

ต่อมา นางเอ๋ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ ก่อนจะนำเรื่องมาปรึกษากับผู้ใหญ่ในท้องถิ่นและประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าจับกุมตัว นายสมจิตร ได้ที่บ้านพัก และถูกนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้น นายสมจิตร ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงได้แจ้งข้อหากระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และรอผลตรวจร่างกายของเด็กคนอื่นๆ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

นอกจากนี้ ภายหลังจากกระแสข่าวการจับกุม นายสมจิตร เผยแพร่ออกไปในท้องที่ ยังมีผู้ปกครองเด็กหญิงอีกอย่างน้อย 3 คน เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าตะเกียบ เพราะบุตรหลานตกเป็นเหยื่อลักษณะเดียวกัน เนื่องจาก นายสมจิตร มักจะรับจ้างขี่ซาเล้งรับส่งเด็กๆ ไปโรงเรียน ได้ค่าจ้างเดือนละ 200 บาทต่อบ้าน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook