ผบ.ทบ. มั่นใจ ไม่จับแพะคดีบึ้ม เร่งขยายผล

ผบ.ทบ. มั่นใจ ไม่จับแพะคดีบึ้ม เร่งขยายผล

ผบ.ทบ. มั่นใจ ไม่จับแพะคดีบึ้ม เร่งขยายผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อุดมเดช' มั่นใจ ไม่จับแพะคดีบึ้ม เร่งขยายผล บางเรื่องยังเปิดเผยไม่ได้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ไม่กังวลช่วงเปลี่ยนผ่าน ผบ.ทบ.

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ถึงแนวทางการคลี่คลายคดีระเบิดแยกราชประสงค์ หลังจับกุมคนร้ายชาวต่างชาติ ได้ 1 ราย ว่า มั่นใจว่ามีการเกี่ยวข้องแน่นอน ไม่ได้จับแพะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารกำลังสอบสวนเพื่อขยายผลในเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้เอ่ยชื่อบุคคลร่วมขบวนการแบบลอย ๆ แล้ว เจ้าหน้าที่จะพยายามสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาความชัดเจนต่อไป เชื่อจะต้องมีคนอื่น ๆ ร่วมขบวนการอีกอย่างแน่นอน แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ในการทำงาน เพราะบางเรื่องไม่สามารถเปิดเผยได้ ขณะที่แรงจูงใจในการก่อเหตุ น่าจะเป็นไปตามที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องหนังสือเดินทาง ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอการตรวจสอบชัดเจนอีกครั้ง

ทั้งนี้ พล.อ.อุดมเดช ยังกล่าวด้วยว่า ได้มีการปรับเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ในการลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อยมากขึ้น รวมถึงตรวจเข้มแนวชายแดนด้วยและไม่กังวลในห้วงส่งผ่านเปลี่ยนตัวผู้นำเหล่าทัพแต่อย่างใด เพราะว่าทุกคนมีความสามารถ พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ทุกคน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook