คลิปว่อนเด็ก ม.ต้น พลอดรักดุเดือดในซอกตึกโรงเรียน

คลิปว่อนเด็ก ม.ต้น พลอดรักดุเดือดในซอกตึกโรงเรียน

คลิปว่อนเด็ก ม.ต้น พลอดรักดุเดือดในซอกตึกโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้ปรากฏคลิปวีดีโอแพร่กระจายในกลุ่มนักเรียนมัธยมหลายโรงเรียน โดยพบว่าในคลิปดังกล่าวนั้นเป็นนักเรียนชั้นมัธยมหญิงชายของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ฝ่ายชายอยู่ในชุดวอร์ม ฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนักเรียนมัธยมต้น กำลังพลอดรักบริเวณซอกระหว่างอาคารเรียน ซึ่งคาดว่าเป็นการแอบถ่ายของเพื่อนนักเรียนด้วยกันเอง ก่อนที่จะถูกส่งต่อไปจนแพร่กระจาย

สำหรับการตรวจสอบเบื้องต้นนั้นพบว่าเครื่องแบบชุดวอร์มของนักเรียนชายตรงกับโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ขณะที่นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา หรือสารวัตรนักเรียนนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าได้พบเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดของโรงเรียน

หลังจากนั้นจะได้ประสานกับผู้บริหารเพื่อแจ้งถึงเรื่องนี้ให้ทราบ เพื่อช่วยกันดูแลนักเรียนไม่ให้มีพฤติกรรมที่เสื่อมเสียนอกลู่นอกทางเช่นนี้โดยเหตุเกิดขึ้นในสถานศึกษา โดยที่นักเรียนทั้งคู่ไร้จิตสำนึก และถือเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีอย่างยิ่ง ซึ่งในส่วนของทางวินัยนั้นเป็นเรื่องของโรงเรียนที่จะต้องดำเนินการ

"ทุกโรงเรียนควรเข้มงวดกับการดูแลอาคารสถานที่ โดยเฉพาะจุดลับตาหลืบอาคารต่างๆเพื่อป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่ได้ส่งผลดีกับใครเลยมีแต่ผลร้ายตามมา และถ้าเหตุการณ์ที่ร้ายแรงเกิดขึ้นจะยิ่งเป็นความเสียหายต่อไปอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับผู้ปกครองที่จะต้องคอยติดตามพฤติการณ์ของบุตรหลาน พฤติกรรมความผิดปกติบางอย่างอาจส่งผลเสียต่ออนาคตของเขาก็ได้ ซึ่งจะต้องมีความร่วมมือกันทุกส่วนทั้งสังคม โรงเรียน และผู้ปกครองปัญหาเช่นนี้ย่อมเกิดขึ้นได้ยาก" นายสมพงศ์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook