คนขับรถตู้ชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ มอบตัว ขออโหสิกรรม

คนขับรถตู้ชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ มอบตัว ขออโหสิกรรม

คนขับรถตู้ชนพ่อตา ติ๊ก ชีโร่ มอบตัว ขออโหสิกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น. (31 ส.ค.) พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พ.ต.อ.ชูธเรศ ยิ่งยงดำรงสกุล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด แถลงข่าวการมอบตัวของนายพงศ์เดช หรือโอ๋ อายุ 36 ปี ชาวนครราชสีมา คนขับรถตู้สีขาว กรุงเทพฯ-พัทยา ทะเบียน 10-6032 ชลบุรี ชนนายวิลเลียม สตรั๊ค ชาวเยอรมัน อายุ 75 ปี พ่อตานายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายสุขุมวิท ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยตำรวจภูธรเสม็ดได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม และได้เดินทางมามอบตัว โดยมี นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยา ติ๊ก ชีโร่ และเป็นลูกสาวของนายวิลเลียม เดินทางมาร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย โดยนายพงศ์เดช ได้กล่าวขออโหสิกรรม และได้รับการอโหสิกรรมจากนางพรรทิรา หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงศ์เดชไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

นายพงศ์เดช คนขับรถตู้กล่าวว่า วันเกิดเหตุมองไม่เห็นผู้ตาย ต้องขอโทษด้วยเพราะไม่ตั้งใจ และขออโหสิกรรม หลังเกิดเหตุได้ไปขอขมานายวิลเลียมแล้ว ส่วนที่หนีไปเพราะตกใจเป็นเหตุที่เกิดครั้งแรกในชีวิต หวังว่าครอบครัวของนายวิลเลียมจะอโหสิกรรมให้

นางพรรทิรา ลูกสาวของนายวิลเลียมกล่าวว่า พ่อไปสบายแล้ว สอบถามคนขับรถตู้พบว่าไม่ได้ตั้งใจจึงอโหสิกรรมให้ อย่างไรก็ตามขอฝากคนขับรถตู้ใช้สติมากๆ ขับรถด้วยความระมัดระวัง เพราะมีผู้โดยสารอยู่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook