ขนมจีน ย้ายสังกัดใหม่ เตรียมส่งเพลงช้า

ขนมจีน ย้ายสังกัดใหม่ เตรียมส่งเพลงช้า

ขนมจีน ย้ายสังกัดใหม่ เตรียมส่งเพลงช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ขนมจีน' ย้ายสังกัดใหม่ เตรียมส่งเพลงช้า มีจังหวะเร็ว ๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มากไปด้วยความสามารถ และมีฐานแฟนเพลงเหนียวแน่น สำหรับ สาว "ขนมจีน-กุลมาศ" ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ ล่าสุดเตรียมย้ายค่ายจาก "กามิกาเซ่" มาอยู่ค่าย เยส! มิวสิค ใน เครืออาร์เอสฯ เจ้าตัวเผยว่า ช่วงนี้กำลังซุ่มทำงานเพลงอยู่ เร็ว ๆ นี้จะได้ฟังกันแน่นอน

"ขนมจีน" เล่าว่า "ตอนนี้ก็ทำงานเพลงชุดใหม่อยู่ ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่งให้ผู้ใหญ่ฟังน่าจะไม่มีปัญหาอะไร สไตล์เพลงก็จะโตขึ้น ดนตรีจังหวะมีเดียมค่ะไม่เร็วไม่ช้า คาดหวังว่าการกลับมาครั้งนี้อยากให้คนชอบฟังและแฮปปี้ คนร้องเยอะ ๆ ก็พอแล้ว คือถ้าเค้าร้องเพลงเราได้แสดงว่าเค้าชอบเพลงเรา อีกไม่นานนี้แน่นอนคาดว่าจะปล่อยไม่น่าเกินสองเดือนนี้ค่ะ ตอนนี้รอผู้ใหญ่เรียกคุยว่าคอนเซ็ปเอ็มวีเป็นไง ยังไงก็ฝากเพลงใหม่ของขนมจีนด้วยนะคะ เป็นผลงานที่ตั้งใจทำมากและห่างหายจากเพลงไปนาน"

นอกจากเรื่องงานแล้ว เจ้าตัวยังเผยถึงเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า "ความรักตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้วค่ะ ต่างคนต่างปรับจูนเข้าหากัน พี่เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เราก็อยากให้พี่เค้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และพี่เคนจะเป็นฝ่ายง้อ (หัวเราะ) ปีนี้ยังไม่มีทริปหวานค่ะ เพราะขนมจีนก็กำลังเร่งทำงานเพลง ส่วนพี่เคนก็กำลังดูแลธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่ชะอำด้วย แต่เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหา เพราะถ้าอยากเจอก็มาเจอกันได้ มีหวงกันมั้ย? เป็นแฟนกันก็มีหวงเป็นธรรมดาค่ะ ส่วนใหญ่จะห่วงกันมากกว่า เพราะเราค่อนข้างไว้ใจกัน เลยไม่มีปัญหาเรื่องนี้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook