สุดฉาว! ครูหื่นแอบถ่ายนักเรียนกว่า 130 คน ก่อเหตุมานาน 16 ปี

สุดฉาว! ครูหื่นแอบถ่ายนักเรียนกว่า 130 คน ก่อเหตุมานาน 16 ปี

สุดฉาว! ครูหื่นแอบถ่ายนักเรียนกว่า 130 คน ก่อเหตุมานาน 16 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โจนาธาน ทอมสัน โกลเวอร์ วัย 53 ปี ครูประจำสถานศึกษาของรัฐฯแห่งหนึ่งในอังกฤษ ถูกศาลตัดสินจำคุกแล้วในคดีก่อเหตุล่อลวงวัยรุ่นชายและหญิงอายุระหว่าง 13-17 ปี เข้ามามั่วสุมในบ้านพักและติดตั้งกล้องแอบถ่ายวิดีโอไว้ในบ้านเพื่อแอบถ่ายภาพของวัยรุ่นระหว่างทำกิจกรรม โดยก่อเหตุมาแล้วกว่า 16 ปี

รายงานระบุว่า นายโจนาธาน ทอมสัน โกลเวอร์ ได้ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นระยะเวลา 3 ปี 9 เดือน โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่อย่างใด ด้านอัยการ โฮวาร์ด ฟิลิปส์ ได้กล่าวต่อศาลอาญาเมืองทาวน์เทินว่า นายโจนาธานคือครูที่นักเรียนทุกคนว่าเขาเป็นเหมือนเพื่อน เขาคือคนที่มีทัศนคติผ่อนคลายและมักจะอนุญาตให้นักเรียนสูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

และมีส่วนรู้เห็นในการมีเพศสัมพันธ์ของเด็กนักเรียนที่โรงเรียน ซึ่งพ่อแม่ของนักเรียนที่ไม่รู้นั้นต่างก็ยกย่องว่าเขาคือครูมืออาชีพที่ใส่ใจเด็กจริงๆ และทำให้เด็กมีผลการเรียนที่ดีขึ้นแต่ความจริงนั้นช่างแตกต่างเหลือเกิน"

ขณะที่กลุ่มเหยื่อวัยรุ่นหญิงที่ถูกเขาชักชวนให้ไปทำกิจกรรมที่บ้านพักของเขานั้นบอกว่า "ครูโจนาธานคือครูที่ฉันชอบมากที่สุดและฉันจะนึกถึงเขาตลอดเวลาที่ฉันอยู่ในคลิฟตัน แต่เมื่อตำรวจได้เผยภาพถ่ายทั้งหมดนั้นฉันรู้สึกทั้งช็อก ทั้งผิดหวัง ทั้งเศร้าและโกรธในคราวเดียวกัน"

ทั้งนี้ นายโจนาธาน ทอมสัน โกลเวอร์ ครูวัย 53 ปี ได้ถูกตัดสินในโทษดังกล่าว ภายหลังก่อเหตุสุดฉาวกระทำการล่อลวงเด็กนักเรียนอายุ 13-17 ปีเข้ามามั่วสุมในบ้านพักที่อยู่ในวิทยาลัยคลิฟตัน เมืองบลิสตอล ในช่วงวันหยุดพักผ่อนโดยอ้างว่ามาทำกิจกรรมเล่นกีฬาและอนุญาตให้นักเรียนสามารถสูบบุหรี่ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือแม้กระทั่งให้มีเซ็กส์กันในบ้านได้โดยที่เด็กนักเรียนไม่รู้ตัวว่าครูของเขาได้ติดตั้งกล้องแอบถ่ายการทำกิจกรรมของพวกเขาไว้หมดแล้ว

โดยเขาได้ซ่อนกล้องแอบถ่ายเอาไว้ที่ห้องนอน ห้องติวหนังสือ ห้องนั่งเล่นรวมไปถึงห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังทำการแอบถ่ายวิดีโอในห้องอาบน้ำโดยการซ่อนกล้องไว้ในกระเป๋าที่มีรูข้างในและถือไปไว้ตามจุดต่างๆในห้องน้ำก่อนที่เด็กๆจะมาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำอีกด้วยโดยเขาก่อเหตุมานานกว่า 16 ปี

ต่อมา เขาได้ถูกจับกุมได้เมื่อปีที่แล้วโดยสำนักงานป้องกันและปราบปรามการก่ออาชญากรรมแห่งชาติของอังกฤษสามารถแกะรอยที่อยู่ IP address จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเขาที่ใช้ดาวน์โหลดภาพอนาจารของเด็กวัยรุ่นไว้ได้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดคอมพิวเตอร์ทั้ง 4 เครื่องพร้อมด้วยของกลางเป็นเทปวิดีโอ VHS ที่ซุกซ่อนไว้กว่า 330 เทปและเจ้าหน้าที่ยังพบภาพแอบถ่ายนักเรียนกว่า 1,400 ภาพ รวมทั้งหมดกว่า 130 คนที่อยู่ในภาพ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนวัยรุ่นชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook