ใหม่ไม่ซีเรียสโดนCh7ปลดรูปโต้Ch3เตรียมละครให้

ใหม่ไม่ซีเรียสโดนCh7ปลดรูปโต้Ch3เตรียมละครให้

ใหม่ไม่ซีเรียสโดนCh7ปลดรูปโต้Ch3เตรียมละครให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' ไม่ซีเรียสโดนปลดรูปจากช่อง 7 ยันยังเหลือสัญญา โต้ช่อง 3 เตรียมป้อนละครให้ ปัดปรึกษา 'ชมพู่' ย้ายช่อง

ยังมีกระแสดราม่าไม่จบสำหรับเรื่องที่มีข่าวว่ารูปนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ถูกปลดออกจากช่อง 7 ยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวเตรียมย้ายช่องเข้าไปอีก ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาวใหม่ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เรื่องโดนปลดรูปจากช่อง ได้ทราบข่าวอยู่ค่ะ มีคนพูดถึงเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับใหม่เลยค่ะว่าจะมีหรือไม่มี ตอนทราบตอนแรกก็งงว่ามีข่าวนี้ด้วยหรอ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เรื่องรูปภาพไม่ได้กระทบจิตใจใหม่มาก เอาจริงๆ ไม่ได้รู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่จะเอาภาพขึ้นหรือลงมันไม่ได้มีความหมายในทางที่ไม่ดีนะคะ ไม่ได้กระทบจิตใจอะไรค่ะ เพราะเค้าก็ทำงานของเราไป มีรูปขึ้นไม่ได้มีตังค์เพิ่ม ผู้ใหญ่น่ารักมากค่ะ มีส่งรูปมาให้ดูว่ายังมีรูปอยู่นะ ท่านก็รักษาน้ำใจเรา เป็นความโชคดีของใหม่ที่ท่านยังเมตตา เดี๋ยวเวลาคงทำเรื่องนี้เงียบไป ไม่เอาเรื่องอะไรค่ะ กระแสตอกย้ำย้ายช่อง คิดว่าคนเอามาโยงกันมากกว่าค่ะ แฟนคลับก็ให้กำลังใจเสมอค่ะ อยู่ข้างๆ เสมอคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ เรื่องที่พี่เวียร์พูดถึงน้องๆ อันนี้แล้วแต่ความคิดเลยค่ะ คนเราคิดต่างไม่ใช่เรื่องผิด อย่างที่บอกยังเป็นนักแสดงช่อง 7 อยู่ค่ะ ฟรีแลนซ์ไหมปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ผลกับการตัดสินใจก็รับงานปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ ข่าวช่อง 3 เตรียมละคร อันนี้ใหม่ไม่ทราบค่ะ ยังเป็นนักแสดงของช่อง 7ค่ะ ไม่ได้ปรึกษาพี่ชมพู่ค่ะ เจอกันคุยแต่เรื่องอื่นค่ะ คุยกันเรื่องสนุกๆ เรื่องไม่เป็นเรื่องมากกว่าค่ะ ไม่ได้ถามเรื่องข่าว ใหม่ยังมีสัญญากับทางช่อง 7 จริงๆ ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook