นายกฯเข้าทำเนียบประชุมครม.-เปลี่ยนมาใช้เบนซ์คันเดิม

นายกฯเข้าทำเนียบประชุมครม.-เปลี่ยนมาใช้เบนซ์คันเดิม

นายกฯเข้าทำเนียบประชุมครม.-เปลี่ยนมาใช้เบนซ์คันเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบแล้ว เปลี่ยนกลับใช้รถเบนซ์คันเดิม ทะเบียน ญค 1881 ขณะเตรียมประชุม ครม. ส่วนการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด จับตา ก.คลัง เสนอมาตรการกระตุ้น ศก. การแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด ในช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เดินทางเข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยเตรียมที่จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ในเวลา 09.00 น.ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้กลับมาใช้รถเบนซ์ ทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่นายกรัฐมนตรี ใช้เป็นประจำ ภายหลังเมื่อวานนี้ นายกรัฐมนตรี ได้นั่งรถตู้ หมายเลขทะเบียน ฮภ 2923 กรุงเทพมหานคร เข้ามาปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล

ขณะที่บรรยากาศบริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ล่าสุด มีบรรดาคณะรัฐมนตรี รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้ทยอยเดินทางเข้ามาที่ตึกบัญชาการ 1 เพื่อเขาร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี ในช่วงเช้าวันนี้อย่างพร้อมเพรียง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนทางด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังอยู่โดยรอบพื้นที่ ตรวจสอบบุคคลที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลอย่างละเอียด


จับตา ก.คลัง เสนอมาตรการกระตุ้น ศก. การแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ 

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด ในช่วงนี้อยู่ในช่วงการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุม โดยมี บรรดาคณะรัฐมนตรี เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง อย่างไรก็ตาม สำหรับวาระการประชุมที่น่าสนใจในวันนี้ คาดว่า ในที่ประชุมจะมีการพิจารณามาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ของประชาชนผู้มีรายได้น้อย และมาตรการกระตุ้นการลงทุนขนาดเล็กของรัฐบาลทั่วประเทศ จำนวน 3 มาตรการ อาทิ มาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย การเร่งรัดการใช้จ่ายของภาครัฐ ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด ไปยังส่วนท้องถิ่น และการเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณภายในโครงการขนาดเล็ก เพื่อให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ได้รับผลประโยชน์ จากนี้ต้องติดตามต่อว่าจะมีการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงในกระทรวง รวมถึง หน่วยงานต่าง ๆ ด้วยหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook