ขอเกาะกระแส Trend Healthy กันหน่อยด้วยแอพฯ เจ๋งๆ

ขอเกาะกระแส Trend Healthy กันหน่อยด้วยแอพฯ เจ๋งๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ Trend Healthy กำลังมาแรงจริงๆ วันนี้เรามีแอพฯ ออกกำลังกายดีๆ มาแนะนำ เพียง 5 นาทีต่อวัน หุ่นก็สวยเป๊ะ ได้ง่ายๆ แล้ว.. ซึ่งได้ยินมาว่าแอพฯ นี้ เป็นแอพฯ ออกกำลังกายสุดฮอตที่ให้ใครๆ ก็ Fit Firm Fun ได้ ไม่เว้นแม้แต่ celeb ที่ไม่พลาดที่จะใช้แอพฯ นี้ เพราะเราแอบไปส่อง IG ของสาวๆ แก๊งค์นางฟ้าอย่างวุ้นเส้น หรือเจนสุดามาแล้วว่าเขามีแอพฯนี้เป็นตัวช่วยในการรักษาหุ่นได้เป๊ะเว่อร์ ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ช่วยให้ออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก และยังสุขภาพดีนี่เอง เพียงวันละ 5 นาที ใช้เป็นประจำ ก็สวยหุ่นดีได้แล้ว แถมยังอวดเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

แอพฯ ทีเด็ดนี้มีชื่อว่า MTL Fit เราเลยลองไปโหลดมาใช้เองดูบ้าง ในแอพฯ นี้มีท่าออกกำลังกายหลายส่วนมาก ลองเริ่มจากส่วนของร่างกายที่อยากลด อยากกระชับ แล้วเลือก session ที่ต้องการ จากนั้นวางโทรศัพท์ไว้กับกำแพง แล้วเริ่มออกกำลังกายกับแอพฯ นี้ได้เลย เอาร่างกายเข้ากรอบที่กำหนด และค้างไว้ตามระยะเวลา แค่นี้เราก็สามารถออกกำลังตามท่าต่างๆ ได้แล้ว ขอเวลาแค่ 5 นาที ย้ำ แค่ 5 นาที ก็หุ่นสวย สุขภาพดี ได้แล้ว ลองไปโหลดกันดูนะ

โหลดแล้วมาดูรีวิว แอพฯ นี้จาก เจ้าหญิงแห่งวงการไอที คุณซี ฉัตรปวีณ์กัน เธอทั้งสวยทั้งเฟิร์ม แถมยังโชว์ท่าออกกำลังแบบน่ารักๆ ให้ดูอีกด้วยน้า

Download MTL Fit Application ได้ที่ :
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/mtl-fit/id1024950134
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mtl.yoka

โหลดแล้วอย่าลืมมาร่วมแชร์ประสบการณ์กัน และติดตามรายละเอียดกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ แฟนเพจ เมืองไทยประกันชีวิต www.facebook.com/muangthailife

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook