ผบ.ตร.ร่วมสถาปนากองปราบขอบคุณทุ่มเททำงาน

ผบ.ตร.ร่วมสถาปนากองปราบขอบคุณทุ่มเททำงาน

ผบ.ตร.ร่วมสถาปนากองปราบขอบคุณทุ่มเททำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ผบช.ก. ร่วมงานสถาปนากองบังคับการปราบปรามครบ 67 ปี ขอบคุณจนท.ทุ่มเททำงาน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เดินทางร่วมงาน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการปราบปราม ครบรอบปีที่ 67 ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน

โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยภายในงานนอกจากพิธีสงฆ์แล้วได้มีพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ พระพุทธพิทักษ์ธรรมนำชัย ซึ่งเป็นพระพุทธรูปประจำกองปราบปราม พิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับข้าราชการตำรวจดีเด่น ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากผลการปฏิบัติงานในรอบปี พิธีมอบของที่ระลึกแด่ตำรวจที่เกษียณอายุราชการ และพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจในสังกัด หรือที่เรียกว่าทุน “บุตรดีศรีกองปราบ”


ขณะเดียวกัน ภายในงานยังมีผู้บังคับบัญชาในกองบัญชาการสอบสวนกลาง รวมทั้งอดีตผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม เช่น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง รองจเรตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ พล.ต.ต.นรศักดิ์ เหมนิธิ รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนารถ อดีตผู้การกองปราบปราม


โดยทาง พล.ต.อ.สมยศ กล่าวชื่นชมกองปราบว่า กองปราบเป็นหน่วยงานด้านการปราบปราม และเป็นเขี้ยวเล็บสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ตำรวจทุกนายพัฒนาตัวเองให้สมกับเป็นเขี้ยวเล็บขององค์กร ขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างทุ่มเทร่วมกันมาตลอดและขอให้ทุ่มเททำงานแบบนี้ตลอดไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook