ป.รอตรวจCCTVก่อนเกิดเหตุหาปมชูวงษ์ตาย

ป.รอตรวจCCTVก่อนเกิดเหตุหาปมชูวงษ์ตาย

ป.รอตรวจCCTVก่อนเกิดเหตุหาปมชูวงษ์ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ป. เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต ชูวงษ์ รอตรวจกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ ชี้ บรรยินร้อง ผบ.ตร. ไม่ไว้ใจกองปราบ ถือเป็นสิทธิ์ ทำได้

พลตำรวจตรี อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าการทำคดี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ว่าขณะนี้กองปราบอยู่ระหว่างรอสำนวนการชันสูตรพลิกศพ นายชูวงษ์ จาก สน.อุดมสุข รวมถึงแบ่งหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอย่างชัดเจน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถรวบรวมได้ตั้งแต่บริเวณสนามกอล์ฟ ฃจนถึงจุดที่รถประสบอุบัติเหตุ พร้อมอยู่ระหว่างประสานผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทางด้านรถยนต์และการแพทย์ เพื่อร่วมตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริง ซึ่งยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ความผิดปกติการโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ คือ สาเหตุการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ หรือไม่

สำหรับกรณี พันตำรวจโท บรรยิน เข้าร้องเรียนต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าไม่ไว้ใจการทำคดีของกองปราบ พลตำรวจตรี อัคราเดช ระบุว่า ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ แต่ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่เคยขัดแย้งกับใครและทำไปตามกระบวนการยุติธรรม

นอกจากนี้ พลตำรวจตรี อัคราเดช ยังได้กล่าวถึง คดีการเสียชีวิตของ นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อพระราม 9 คาเฟ่ ว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก และเชื่อว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งปฏิเสธว่า ยังไม่ได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีส่งตำรวจกองปราบไปประสานกับตำรวจกัมพูชา เพื่อติดตามตัวคนร้ายในคดีวางระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook