เบื่อเรื่อง โดม ก็ต้องหยุดพูด ถึงเวลา พลอย ถูกตอกกลับ

เบื่อเรื่อง โดม ก็ต้องหยุดพูด ถึงเวลา พลอย ถูกตอกกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูเหมือนจะเป็นเรื่องอีนุงตุงนังไม่จบไม่สิ้นกันเสียที สำหรับอดีตคู่รักที่เคยหวานอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม กับ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะถึงแม้ทั้งคู่ จะแยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พวกเขาก็ยังมีข่าวพัวพันกันตลอด

โดยฝ่ายชายก็ยังมีหยอดคำหวานอดีตแฟนอยู่เสมอ ทำให้พลอยสุดที่จะทน เลยเปรียบเทียบความรักของตนเองเหมือนกับสุนัขที่โดนเอาไม้แหย่ เด็กเอาไม้ไปตี มันยังจำเลยว่าคนนี้ทำ แล้วนับประสาอะไรกับคนอย่างพลอย ที่มีชีวิต มีจิตใจ มีความรู้สึก เวลาเราโดนกระทำอย่างนี้ก็จำเหมือนกัน

เอาล่ะ...คราวนี้เป็นทีของ โดม ที่จะมาแก้ต่างบ้าง ตามมาเลย

พลอย ออกมาพูดแบบนั้น คิดอย่างไร

-เป็นใครก็เจ็บแล้วจำทั้งนั้นแหละ แต่บอกได้เลยว่าผมไม่ได้หยอดอะไรเขา ผมยังรู้สึกดีกับเขาอยู่ ผมไม่ใช่พวกพอเลิกกันแล้วชอบมาสาดโคลนสาดขี้ใส่กัน ผมว่ามีเรื่องอะไรต้องคุยกันสองคน ไม่จำเป็นต้องมาแสดงอารมณ์ใส่กัน มันสบายนักเหรอ การที่คนเราคบกัน ผมลงทุนทั้งแรงกายแรงใจ ผมไม่ได้ชุ่ยๆ ผมว่ามันน่าจะจบได้แล้ว ปากก็บอกเองว่าเบื่อเหลือเกิน ไม่อยากจะพูดถึงรื่องนี้แล้ว แต่มันจะจบได้อย่างไร ถ้าไม่หยุดพูด

ที่ พลอย บอกว่า อยากให้ โดม หยุดสร้างภาพได้แล้วคิดอย่างไร

-ไม่เคยสร้างภาพ ตลอดเวลาที่ผมทำงานมาผมสร้างแต่ความจริงใจมาโดยตลอด ผมเชื่อว่าภาพที่สร้างมักจะถูกทำลายได้ง่ายเสมอ แต่ภาพที่มันเป็นจริง ก็ทำให้ผมอยู่มาได้ประมาณเกือบ 20 ปีแล้ว และถ้าผมสร้างภาพผมคงจะออกจากวงการตั้งแต่ 2-3 ปีแรกแล้ว ผมยืนอยู่บนพื้นฐานความจริงใจ ส่วนโอกาสจะกลับมาคบกันหรือไม่นั้น ตอนนี้ผมไม่ได้คิด เพราะคิดคนเดียวไปก็เหนื่อยปล่า

คำพูด โดม สวนทางกับการกระทำ

-ผมไม่จำเป็นต้องโกหก ผมถามตรงๆ ว่าผมอยู่ในสถานภาพที่ต้องโกหกใคร ทั้งตัวคุณแม่พลอย และตัวพลอยด้วย ทุกเรื่องที่ผมทำ ผมมีสิทธิ์ที่จะทำได้เต็มร้อย ผมถามหน่อย ว่าผมจะต้องโกหกไปทำไม แต่ผมก็ไม่ได้โกรธพลอยเลย ห่างไกลคำว่าโกรธ ผมรักความสงบ ไม่รู้นะผมถูกเลี้ยงดูมาแบบนี้ เพราะฉะนั้นน่าจะจบกันดี ความรู้สึกดีๆ ผมมีให้เขามากมาย เพราะฉะนั้นอย่าให้มันต้องมาเสียเพราะอารมณ์ชั่ววูบเลยผมว่า

แล้วการที่ โดม เดี่ยวรักเดี๋ยวเลิก พลอย หมายความว่าอย่างไร

-ถ้าวันนี้ เขาคิดว่าผมเอะอะไป คิดจะเลิกก็เลิกคิดจะมาก็มา ผมบอกได้เลย ผมไม่ใช่นินจา จะได้แวบไปแวบมา ผมทำทุกอย่างผมมีเหตุผล ผมไตร่ตรองทุกอย่างอยู่หลายเดือน และผมก็ไม่ได้ทำโดยพละการ ผมปรึกษาทั้งคุณแม่ผม คุณแม่เขา เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่จึงรับรู้ทั้งหมด ก่อนที่ผมจะออกมาพูด มันต้องตากหน้าออกมาพูด คิดว่ามันสบายใจนักเหรอ

น้อยใจหรือไม่ที่ พลอย ออกมาต่อว่าอย่างนี้

-ไม่โกรธเลย ห่างไกลคำว่าโกรธมาก มันเป็นไปได้ที่คนสองคน คบกันทะเลาะกัน อาจมีความรู้สึกตกค้างกันอยู่ แต่ผมไม่ได้เป็นประเภทที่พอเลิกกันแล้วต้องมาสาดโคลนสาดขี้ใส่กัน มันไม่ใช่เรื่อง ผมจบ ก็อยากจบให้มันสวย ตรงนี้เป็นสิ่งที่ตกลงร่วมกัน แต่ผมก็ไม่ทราบ ว่าท้ายที่สุดเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นได้อย่างไร อาจเป็นเรื่องที่สื่อคอยไปจี้ ผมว่าจบกันสวยๆ เถอะดีที่สุด ผมพร้อมที่จะคุยกับเขาเสมอ แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ ว่าจะโทรไปด้วยสถานะอะไร เพื่ออะไร ผมก็ไม่จำเป็นต้องโทรไป

พลอย บอกว่าไม่เคยส่งข้อความว่าคิดถึงหา โดม

-ผมไม่รู้จะโกหกไปทำไม แล้วผมก็เคยบอกกับเขาตรงๆ ที่เขาบอกว่าไม่อยากจะคบกับใคร รวมถึงไม่อยากมาคืนดีกับผมด้วย ผมก็เข้าใจ สำหรับผมจบแล้ว ผมก็น่าจะมุ่งหน้าทำงาน ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตของผม แต่ว่าบางทีดึกๆ ก็ยังมีส่งมา ผมไม่รู้จะโกหกไปทำไม ผมว่ามันไม่ค่อยดีมั้ง ต้องออกมาพูดหน้ากล้อง แต่ว่าเขาออกมาพูดว่าไม่ได้ส่งเลย จะให้ผมโชว์มั้ย มันไม่เหมาะมั้ง

โดม ยังใส่แหวนที่ พลอย ให้

-ก็เขาให้ผม ผมก็อยากใส่ไว้เท่านั้นเอง ก็ใส่อยู่ตลอดถอดเวลาอาบน้ำ คนเราผมมองว่าเวลาเลิก อาจจะทะเลาะกัน พอถอยห่างออกมาแล้ว ก็จะคิดถึงความรู้สึกดีๆ สิ่งที่เราเคยทำดีร่วมกัน ที่ที่เราเคยไป ก็เก็บตรงนั้นไว้ ส่วนเรื่องมิว เรื่องโบว์(อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล) ตัดไปได้เลยสองคนนี้เป็นได้ในฐานะเพื่อน อย่ามาทำให้เป็นประเด็น ผมไม่ได้คิดจะคบสองคนนั้นเป็นแฟน ถ้าคนไหน ผมจะคบใคร ผมก็พร้อมบอก อย่างที่ไปไหว้พระผมก็บอกว่าไปจริงๆ

อย่างไรก็อยากให้นึกถึงตอนที่รักกัน

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook