จักรทิพย์รับตัว3ต่างชาติโยงระเบิดมากทม.แล้ว

จักรทิพย์รับตัว3ต่างชาติโยงระเบิดมากทม.แล้ว

จักรทิพย์รับตัว3ต่างชาติโยงระเบิดมากทม.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จักรทิพย์' บินรับตัว 3 ผู้ต้องหา คดีโยงระเบิดมา กทม. แล้ว ลงที่ พล.ม.2 ยังไม่ทราบคุมไปที่ใด

รายงานแจ้งว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝ่ายความมั่นคง หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคดีระเบิดแยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม คุมตัวผู้ต้องหาคนสำคัญ ซึ่งคาดว่า เป็นมือลอบวางระเบิดเสื้อสีเหลืองที่ถูกออกหมายจับเป็นรายแรกในคดีนี้จากจังหวัดสระแก้ว ขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินด่วนเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบสวนขยายผล หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถบุกจับกุมตัวได้ชายแดนไทย - กัมพูชา โดยขณะนี้คณะของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เดินทางมาแล้วประมาณ 40 นาที โดยมีรายงานว่า จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ กองพันทหารราบ มณฑลททหารบกที่ 11 เช่นเดียวกับผู้ต้องสงสัยคนแรกที่จับได้ย่านหนองจอก แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะนำตัวมาแถลงที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขณะนี้ มีสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติเกาะติดสถานการณ์อย่างเนืองแน่น

อย่างไรก็ตาม การจับกุมครั้งนี้ มีรายงานว่า ทหาร ตำรวจในพื้นที่ ได้เบาะแสและพบชายต้องสงสัย มีใบหน้าคล้ายภาพสเกตช์ ตามที่ศาลออกหมายจับ อยู่บริเวณป่าละเมาะชายแดนไทย - กัมพูชา ถนนสีเพ็ง บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงทำการเข้าจับกุมตัว ก่อนตรวจสอบกระเป๋าเป้สีดำ พบเสื้อผ้า กางเกงสามส่วน คล้ายกางเกงที่ใส่ในวันก่อเหตุ จึงรายงานไปยังนายกรัฐมนตรีและชุดจับกุม นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้ทราบก่อนที่จะนำตัวเฮลิปคอปเตอร์ทหาร ที่ จ.ปราจีนบุรี มาที่กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องมาถึงที่กรุงเทพมหานครแล้ว โดยนำเครื่องไปลงที่ พล.ม.2 โดยผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อเกาะ และสวมหมวกปิดบังใบหน้า แต่ยังไม่ทราบปลายทางว่า จะคุมตัวไปที่ใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook