บอย-ปกรณ์ ดี๊ด๊ารับบทบอดี้การ์ดหนุ่ม

บอย-ปกรณ์ ดี๊ด๊ารับบทบอดี้การ์ดหนุ่ม

บอย-ปกรณ์ ดี๊ด๊ารับบทบอดี้การ์ดหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'บอย-ปกรณ์' ดี๊ด๊ารับบทบอดี้การ์ดหนุ่ม ควงปืนพิทักษ์ คิมเบอร์ลี ในละครนางร้ายที่รัก

สิ้นสุดการรอคอยหลังจากลงจอไปแล้วสำหรับละครเรื่อง “นางร้ายที่รัก” ของผู้จัดสาวสวยอย่าง หน่อย-บุษกร ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย-ปกรณ์ มารับบทผู้กองหนุ่มสุดหล่อจากกองปราบที่ดันต้องมาเป็นบอดี้การ์ดของนางร้ายสาวสุดฮอตอย่าง คิมเบอร์ลี แอน เทียนสิริ ซึ่งเป็นการจับคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกอีกด้วยงานนี้รับรองแฟนๆได้ฟินไปกับคู่ขวัญคู่ใหม่แน่นอน

ซึ่งงานนี้หนุ่ม บอย เผยว่าเรื่องนี้เป็นตำรวจหนุ่มชื่อ นที ครับเขาจะไม่ค่อยชอบงานสังคมงานออกหน้าแต่จะชอบการจับผู้ร้ายออกแนวเป็นตำรวจสายบู๊เลยแต่ดันมีเหตุการณ์ต้องมาเป็นบอดี้การด์ของนางร้ายที่ดังที่สุดของเมืองไทยนั่นก็คือ พิมพ์ชนก (คิมเบอร์ลี แอน เทียนสิริ) ตัวของ นที เขาจะไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่ขี้เหวี่ยงวีนแบบนี้อยู่แล้วแต่ต้องตัวติดกันตลอดเวลาก็ยิ่งเป็นคู่กัดกันเข้าไปใหญ่ เรื่องนี้ผมภูมิใจมากเลยนะได้รับบทนี้เป็นตำรวจผมชอบแนวนี้อยู่แล้วเรื่องนี้ก็มีบู๊ด้วยแบบยิงปืนตีลังกาทุกฉากผมเล่นเองหมดเลยจะมีบางฉากที่ยากๆเราก็ต้องป้องกันตัวเองไว้หน่อยครับ ส่วนเรื่องการยิงปืนจับปืนยิ่งไม่ต้องห่วงเลยก็พอมีทักษะบ้างผ่านการฝึกมาจากเรื่องอื่นๆพอมาตรงนี้เลยกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย แถมเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องคิม (คิมเบอร์ลี แอน เทียนสิริ) คือตัวเราก็สนิทกันอยู่แล้วยิ่งเวลาเข้าฉากก็คือง่ายเลยตัวคิมเองเขาก็เก่งอยู่แล้วไม่ต้องห่วงเลย รับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนครับครบรสมาก ทั้งบู๊ ทั้งฮา มีดราม่า แถม ผี ด้วย คือครบทุกรสจริงๆเลยอยากขอฝากคุณผู้ชมติดตามชมด้วยครับผมรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

อย่าลืมติดตามบทบาทใหม่ของบอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อ บอย-ปกรณ์ ที่งานนี้มาการันตีความสนุกด้วยตัวเองคุณผู้ชมห้ามพลาดสำหรับละครเรื่อง “นางร้ายที่รัก” ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น.ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD ช่อง 33


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook