9 คู่ ซุป'ตาร์ ปากบอกไม่รัก แต่พฤติกรรมฟินเวอร์

9 คู่ ซุป'ตาร์ ปากบอกไม่รัก แต่พฤติกรรมฟินเวอร์

9 คู่ ซุป'ตาร์ ปากบอกไม่รัก แต่พฤติกรรมฟินเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นดารา "ชื่อเสียง กับ ความรัก" มักจะสวนทางกันเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นซุป'ตาร์ ระดับตัวท็อปด้วยแล้ว การจะให้ออกมาป่าวประกาศเรื่องความรักแบบตรงไปตรงมามันก็อาจจะฟังดูไม่ค่อยลื่นหูแฟนคลับสักเท่าไหร่ เลยอาจจะทำได้แค่บอกเป็นนัยว่า หนุ่มหล่อหรือสาวสวยที่กำลังคบอยู่เป็นเพียงแค่ "เพื่อนสนิท" ทั้งๆ ที่พฤติกรรมนอกจอค่อนข้างที่จะสวนทางกับคำพูด!!

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็เลยถือโอกาสดี...ดี๊ ยกทัพ 9 คู่ (เพื่อนสนิท) ซุป'ตาร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความ "ปากแข็ง" มาให้แฟนๆ ได้ร่วมฟินกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

(เจนี่ - กึ้ง)

คู่แรก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "กึ้ง เฉลิมชัย" คู่นี้ทำเอาคนนอกอย่างเราลุ้นกันเหงื่อตก เพราะนอกจากทั้งคู่จะชัดเจนด้วยสถานะ "โสด" ตัวใหญ่ๆ แล้วนั้น พักหลังมานี้ เจนี่ & กึ้ง ก็ยังขยันทำตัวติดกันเสียยิ่งกว่าเงาตามตัว แต่พอถูกจ่อไมค์ถามเท่านั้นแหละว่า "คบกันในฐานะอะไร ?" คำตอบที่ได้ก็คือ พื่อนสนิท ตามคอนเซ็ปต์ซุป'ตาร์ เขาล่ะคุณผู้ชม

(จุ๋ย - พุฒ)

ถัดมาที่คู่ของ "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" คู่นี้สงสัยจะจิ้นในจอหนักไปหน่อย ถึงได้ขยันโชว์เสต็ปความหวานให้แฟนๆ ได้เข้าไปกดไลค์ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังคบกันในสถานะอะไรนั้นเราคงตอบแทนไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ พุฒ & จุ๋ย เขาเพิ่งจะโสดด้วยกันทั้งคู่นะจ๊ะ อิอิ

(อาเล็ก - จอย)

คู่นี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับคู่ของ "อาเล็ก ธีรเดช" และ "จอย รินลณี" คู่นี้นอกจากจะสร้างกระแสจิ้นข้ามรุ่นสะท้านวงการบันเทิงแล้วนั้น สถานะความสัมพันธ์ของทั้ง อาเล็ก & จอย ก็ยังมีแนวโน้มว่าจะคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วบทสรุปจะออกมาในรูปแบบไหน เราคงต้องรอฟังคำตอบจากหัวใจของสองคนนี้เขาเองจ้า

(เวียร์ - เบลล่า)

ขณะที่คู่ที่ 4 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" คู่นี้นอกจากจะเป็นความสนิทที่ข้ามช่องมาไกลมากๆ แล้ว กระแสข่าวต่างๆ ที่ออกมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังช่วยตอกย้ำให้บรรดาแมงเม้าท์ได้พร้อมใจกันฟันธงอีกว่า ในอนาคตสองคนนี้มีลุ้นเลื่อนสถานะไปไกลกว่าคำว่า พี่-น้อง อย่างที่ปากบอกแน่นอน

(กุ๊บกิ๊บ - บี้)

คู่นี้ถึงแม้จะออกตัวช้าสุด แต่เรื่องความหวานก็ไม่เป็นสองรองใคร "บี้ ธรรศภาคย์" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพราะตั้งแต่ออกมาประกาศตัวว่ากำลังขยับสถานะจากคนรู้จัก มาเป็นคนสนิท ทั้งคู่ก็ขยันโพสต์ภาพถ่ายกุ๊กกิ๊กพร้อมแคปชั่นหวานๆ ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แต่พอถูกถามว่ากำลังคบกันในรูปแบบแฟนหรือเปล่า คำตอบที่ได้กลับมีเพียงแค่ว่า เป็นเพื่อนเฉยๆ เฮ้อ...แบบนี้ถ้าไม่เรียกว่าปากแข็ง ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วเนอะ

(มิ้นต์ - ภูผา)

ขยับมาถึงคู่ที่ 6 คู่ของนางเอกหน้าใส "มิ้นต์ ชาลิดา" และไฮโซหนุ่มรูปหล่อ "ภูผา เตชะณรงค์" สำหรับคู่นี้ถึงแม้สถานะการณ์จะดูเงียบๆ ไม่ค่อยหวือหวาเหมือนคู่อื่น แต่พอถึงบทจะหวานก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินจิกหมอนได้ไม่แพ้กัน ซึ่งในอนาคตทั้งคู่จะสามารถขยับมาใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากหรือไม่นั้น เราในฐานะคนนอกก็คงต้องช่วยลุ้นกันยาว...ยาว แล้วล่ะจ้า

(บี้ - โม)

คู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ยกตำแหน่ง "ซุป'ตาร์ ปากแข็ง" ให้ครอบครอง สำหรับคู่ของ "บี้ สุกฤษฎิ์" และ "โม มนชนก" เพราะนอกจากทั้งคู่จะรูดซิปปากสนิททุกครั้งที่ถามถูกถึงเรื่องสถานะหัวใจแล้วนั้น ต่างฝ่ายต่างก็ยังพร้อมใจกันปฏิเสธรัวๆ เกี่ยวกับทุกกระแสข่าวที่ออกมาอีกด้วย งานนี้เลยทำเอาแฟนๆ ที่คอยเชียร์ให้ บี้ & โม อินเลิฟ ต้องร้องเพลงรอกันแบบยาวๆ เลยทีเดียว

(มาริโอ้ - จันจิ)

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แมนทุกสถานะการณ์ สำหรับพระเอกพันล้าน "มาริโอ้ เมาเร่อ" แต่พอถูกถามถึงสถานะหัวใจกับนักร้องสาว "จันจิ จันจิรา" ทีไร เป็นอันต้องอิดออดตอบปฏิเสธอยู่ตลอด...ตลอด เลยทำหลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งสองคนนี้เขา ยังไม่พร้อมเปิดตัว หรือว่า กำลังปากแข็ง กันแน่น๊า...

(ณเดชน์ - ญาญ่า)

สำหรับคู่สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คู่ของสองซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่ต้นตำหรับที่แฟนๆ ยกตำแหน่ง ปากแข็ง ให้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะสนิทสนมกลมเกลียวกันแบบสุดๆ แล้วนั้น ด้านของผู้ใหญ่จากทั้งสองบ้านก็ยังเข้าอกเข้าใจกันดีทุกอย่าง ชนิดที่ว่า งานไหนมีบ้านณเดชน์ งานนั้นก็(อาจ)จะต้องมีบ้านญาญ่ารวมอยู่ด้วยตลอด แต่ถึงแม้พระนางคู่นี้เขาจะคลิกกันทั้งนอกจอและในจอมากขนาดไหน สถานะหัวใจที่ต่างฝ่ายต่างพูดออกสื่อก็ยังคงเป็นแค่ พี่-น้อง เหมือนเดิม...

เครดิตภาพประกอบจาก mario_mm38junji_gaia / pupaa_tae / kueng_chalermchai / warattaya / lekteeradetch / bie_kpn / urassayas / momonchanok / เวียร์ เบลล่า สิ่งที่เหมือนกัน 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 9 คู่ ซุป'ตาร์ ปากบอกไม่รัก แต่พฤติกรรมฟินเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook