มินเมินวาสนาไม่ถึงชวดหนัง100ล.รับผจก.โกรธพาดข่าวแรง

มินเมินวาสนาไม่ถึงชวดหนัง100ล.รับผจก.โกรธพาดข่าวแรง

มินเมินวาสนาไม่ถึงชวดหนัง100ล.รับผจก.โกรธพาดข่าวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'มิน พีชญา' เมินวาสนาไม่ถึงชวดหนัง100 ล้าน รับผู้จัดการโกรธพาดข่าวแรง บอกคิวไม่ว่าง เผยสัมพันธ์หนุ่มนักเรียนนอกไม่คืบ

ทำเอาผู้จัดการส่วนตัวปรี๊ดคงันออกหู หลังมีหนังสือพาดหัวข่าว "จริงดิ! มิน พีชญา บุญไม่ถึง ชวดบทนางเอกหนัง 100 ล้าน" ซึ่งงานนี้สาวมิน ก็ชี้แจงว่า "ผู้จัดการโกรธกว่ามินอีกค่ะ ปรี๊ดควันออกหูจนมินบอกว่าใจเย็นๆนะ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะเพราะจริงๆมันก็เป็นเรื่องปากต่อปากเป็นเรื่องเข้าใจผิดและมินกับทางภาพยนตร์เองก็ไม่เคยไปแคท แต่ถามว่ามีติดต่อมาไหมก็มีเรื่อยๆ เราก็ยังรักกันเรื่องนี้ลงคิวไม่ได้ก็เป็นเรื่องหน้าแล้วกัน ชวดงานเพราะคิวไม่ว่างก็มินไปรับงานที่จีนไงค่ะ หนังสื่อที่ลงเขามาแสดงความรับผิดชอบไหม ไม่มีการกล่าวถึงค่ะเขาก็เงียบไปเลย มินก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะมินไม่ได้ซีเรียส กับทางผู้จัดการก็ไม่ได้มีเข้ามาคุย ตัวมินเองก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวอยู่แล้ว เราก็ไม่จำเป็นต้องไปว่าใครบางเรื่องมันก็แค่สำนักเดียว แต่ถ้าตีกันทั้งวงการก็ค่อยๆออกมาแก้ข่าวอีกทีค่ะ"

นอกจากนี้สาวมินยังอัพเดทเรื่องหัวใจกับหนุ่มนักเรียนนอกว่า "เรื่องหนุ่มๆก็เป็นเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะเป็นเพื่อนกันเพราะเขาก็ยังอยู่ต่างประเทศก็ไม่มีอะไรอัพเดทหรอก เขาอายุน้อยกว่าด้วย บางทีมันก็เป็นเรื่องของความเข้าใจเรื่องความรักก็ไปเร่งอะไรไม่ได้ด้วย คุยกันทุกวันไหม ไม่หรอกเพราะจริงๆมินออกจากบ้าน 6 โมงเช้ากลับก็สี่ทุ่มมีเวลาล้างหน้าได้ก็เก่งแล้ว แพลนมาไทย คือจริงๆเขาก็ไปๆมาๆของเขาแล้วค่ะ แต่มาแป๊บเดียวยังไงเรื่องเรียนก็ต้องเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ มีเจอบ้างแต่ตอนนี้เขาอยู่ต่างประเทศ คุณพ่อคุณแม่ก็เคยเจอ แต่ต้องดูไปอีกสักพักเลย เราไม่ได้ปิดตัวเองแต่เราถูกเวลาปิดตัวเอง หลายคนจับตามอง ก็ดีนะมินว่าคนให้กำลังใจลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีภาพในไอจีมุ้งมิ้ง มีภาพสวีทกับเขาบ้าง เรื่องข่าว เหมือนเคยมีข่าวครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ขอโทษเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นข่าวแต่เราก็ไม่ซีเรียสหรอกค่ะสำหรับมินให้เกียรติทุกคนนะ ไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ผิดอะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook