ปส.รวบหนุ่มพัทลุงยึดของกลางหลายรายการ

ปส.รวบหนุ่มพัทลุงยึดของกลางหลายรายการ

ปส.รวบหนุ่มพัทลุงยึดของกลางหลายรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบเอเย่นต์ยาเสพติดชาวพัทลุง พร้อมของกลางหลายรายการ - ยึดยาบ้า ในห้องน้ำ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่สงขลา

นาย ภูบดี หรือหนึ่ง จันทร์ศรีใหม่ อายุ 27 ปี ชาว จ.พัทลุง ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนประมาณ 1,857 เม็ด และแตกเป็นผงรวมน้ำหนัก 4.95 กรัม หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า นาย ภูบดี หรือหนึ่ง เป็นกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ จว.พัทลุง จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปส.4 ( นปส.) สงขลา ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนกระทั่งพบ นาย ภูบดี หรือหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าว จึงแจ้งข้อหา  "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายก่อนคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.เมืองพัทลุง จว.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
นอกจากนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยังตรวจยึดยาบ้าชื้นจับเป็นก้อนน้ำหนักรวม 51 กรัม และ ยาไอซ์ 10.7 กรัม บริเวณภายในห้องน้ำชาย อาคารกายภาพบำบัด โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่สงขลา หลัง ตำรวจ ปส. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า ที่บริเวณภายในห้องน้ำชาย อาคารกายภาพบำบัด พบยาบ้าและไอซ์ ซุกซ่อนอยู่โดยไม่ทราบเป็นของผู้ใด ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดยาเสพติดดังกล่าวไว้  นำส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.สงขลา เพื่อติดตามหาเจ้าของมาดำเนินคดีต่อไป 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook