นทท.เข้าสักการะองค์ท้าวมหาพรหม คึกคัก

นทท.เข้าสักการะองค์ท้าวมหาพรหม คึกคัก

นทท.เข้าสักการะองค์ท้าวมหาพรหม คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลท้าวมหาพรหม ยังคงมีนักท่องเที่ยว น.ศ. เดินทางมากราบสักการะต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่เข้มดูแลตลอด 24 ช.ม.

ที่ลานศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมเอราวัณ แยกราชประสงค์ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้เป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามากราบไหว้สักการะองค์ศาลท้าวมหาพรหมอย่างต่อเนื่อง โดยสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของชาวจีนอยู่เช่นเคย

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิทุนท่านท้าวมหาพรหม คนหนึ่ง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวทำให้นักท่องเที่ยวมีจำนวนน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้แล้วบางส่วน ก็ทำให้นักท่องเที่ยวส่วนมากที่มามีความเชื่อมั่น และรู้สึกปลอดภัยเพิ่มขึ้น ถึงจำนวนนักท่องเที่ยวจะน้อยกว่าปกติ ก็เชื่อว่าทุกคนเข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และความศรัทธาแห่งองค์ท้าวมหาพรหม เชื่อจะทำให้นักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวในเมืองไทยเพิ่มขึ้นเช่นแต่ก่อนแน่นอน

ขณะเดียวกันก็มีทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษาได้เดินทางมากราบสักการะองค์ท้าวมหาพรหมด้วยเช่นกัน โดย อ.ชัยศักดิ์ คล้ายแดง อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโรงแรม คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ก็ได้เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มากราบสักการะบูชาขอพรองค์ท้าวมหาพรหม ซึ่งถือเป็นการช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ยืนยันสถานการณ์ในขนะนี้เข้าสู่ภาวะปกติแล้วเกือบ 100% เชื่อเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

ด้านการดูแลความปลอดภัยบริเวณด้านในลานศาลท้าวมหาพรหมและโดยรอบ ก็ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ช.ม.




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook