กิจกรรมรับน้องฉาวอีก! นศ.โชว์ทำท่าคล้ายร่วมเพศ

กิจกรรมรับน้องฉาวอีก! นศ.โชว์ทำท่าคล้ายร่วมเพศ

กิจกรรมรับน้องฉาวอีก! นศ.โชว์ทำท่าคล้ายร่วมเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับน้องสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์การรับน้องของมหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดังในกรุงเทพฯ โดยในคลิปนักศึกษาชายและหญิง ได้มีการร้องเพลงอย่างสนุกสนาน และมีการทำท่าทางคล้ายกำลังร่วมเพศ

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าว ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผู้ที่ได้ชม โดยมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ

ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วรากร" เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ในคลิปไม่มีผญ.แม้แต่คนเดียวครับ มีแต่กะเทยครับ น้องผมเล่นกันสนุกๆ จนอาจเลยเถิดไป ถ้าไม่เหมาะสมยังไง ขอโทษด้วยครับ แต่ถึงยังไง ผมก็ยังเชื่อว่าน้องๆ ผมมีสมองแยกแยะออกว่าการกระทำแบบนี้ไม่สมควรทำกับเพศตรงข้าม ขอบคุณทุกคำติติงว่ากล่าว ขอร้องอย่าคอมเม้นท์แค่เอามันส์เลยครับ มันทำร้ายจิตใจน้องๆผม แค่นี้น้องผมก็แย่พอแล้ว สำนึกผิดแล้ว ก็คงทำได้แค่ขอโทษแหละครับ"

ด้าน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "คุณตะวัน" แสดงความคิดเห็นว่า "ดูแล้วผมจะร้องไห้ครับ ผมจบจากราชภัฏ และผมก็ภูมิใจมากที่จบจากราชภัฏ ผมพยายามทำงานให้ดี เพื่อที่จะได้ลบคำสบประมาทจากสายตาคนอื่นๆ จนเกือบได้เป็นที่ยอมรับจาก สังคมกลุ่มหนึ่งแล้ว แต่แล้วก็มีคนหัวเราะ ยื่นมือถือแล้วส่งคลิปนี้มาให้ผมดู...ผมได้แค่ยิ้ม ๆ แล้วก็กลับไปนั่งทำงานที่เดิม คุณคงเข้าใจนะว่าผมรู้สึกอย่างไร มันอธิบายไม่ถูกจริง ๆ ....... ไม่ตลก ไม่ดราม่า เรื่องจริงล้วนๆ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ รับน้องสร้างสรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook