กว่าจะมาเป็นแสตมป์ที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้ เส้นทางสายดนตรีของแสตมป์นั้นมันไม่ได้ง่าย

กว่าจะมาเป็นแสตมป์ที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้ เส้นทางสายดนตรีของแสตมป์นั้นมันไม่ได้ง่าย

กว่าจะมาเป็นแสตมป์ที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้  เส้นทางสายดนตรีของแสตมป์นั้นมันไม่ได้ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟ้าผ่า" สั้นๆ ง่ายๆ กับผู้ชายที่ชื่อ แสตมป์

หลายคนอาจจะเกิดคำถามเมื่อได้ยินชื่อคอนเสิร์ตของ แสตมป์ อภิวัชร์ ทำไมต้องฟ้าผ่า มีที่มาที่ไปยังไงถึงได้เป็นฟ้าผ่า เพราะฟังดูแล้วก็อาจจะไม่เข้ากับมาดศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ของแสตมป์สักเท่าไหร่

"ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า" เกิดจากไอเดีย ของพลังพิเศษที่แสตมป์ได้รับจากเทพเจ้าฟ้าผ่า เพื่อสร้างสรรค์คอนเสิร์ตใหญ่ดีๆให้กับโลกใบนี้ ที่มาพร้อมกับความตั้งใจ ประสบการณ์ และความพร้อม พร้อมที่จะทำให้คนดูกว่าหมื่นคนสนุกไปกับเสียงเพลง กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของแสตมป์

เราอาจจะเคยเห็นแสตมป์ทำหน้าที่ในการเอ็นเตอร์เทนคนดูได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องในเวทีต่างๆ หรือการเป็นแขกรับเชิญของศิลปินในค่ายหรือต่างค่าย มันคือ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ การลองถูกผิด เพื่อให้วันนึงเข้ามีความพร้อมมากพอ มีความเข้มแข็งพอ ที่จะเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อสร้างความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงที่ชื่นชอบในผลงานของเขา

ซึ่งกว่าจะมาเป็นแสตมป์ที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้ เส้นทางสายดนตรีของแสตมป์นั้นก็ไม่ได้ง่ายนัก ต้องผ่านบททดสอบหลายต่อหลายครั้ง แต่นั่นก็ไม่ทำให้แสตมป์เปลี่ยนใจจากดนตรี เสียงเพลง และการแต่งเพลงที่เขาชอบ จากวัยรุ่นที่มีความชอบในเสียงดนตรี เข้าร่วมประกวดร้องเพลง จนได้เรียนรู้กับการแต่งเพลง และเริ่มทำเพลงเดโม่ไปเสนอค่ายต่างๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับพี่บอย โกสิยพงษ์ แสตมป์ต้องผ่านการเรียนรู้ความล้มเหลวและกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ จนเป็น แสตมป์ อภิวัชร์ในวันนี้

ในทุกๆ วันที่แสตมป์ทำ มันมีรายละเอียดที่มากกว่าสิ่งที่ทุกคนรู้ การเริ่มต้นมันคือการได้ทดลองอะไรใหม่ๆ บางคนกลัวการเริ่มต้นหรือการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ แต่เขากลับคิดว่าเมื่อโอกาสมาเราต้อง "ลอง" ชีวิตของแสตมป์ก็เหมือนกับไวตามิ้ลค์ ที่บอกว่า "ชีวิตต้องลองให้รู้" และเขาก็ได้ลองทำจริง ได้รู้รสชาติและได้ก้าวต่อไปจากการลองครั้งแรก ที่เห็นผมสำเร็จทุกวันนี้ได้ เพราะเราได้เริ่มจากการทดลอง "ขอบคุณไวตามิ้ลค์ที่เป็นส่วนหนึ่งที่เดินมาด้วยกันกับชีวิตผม" เมื่อ "กายพร้อม ใจพร้อม ผมจะทำให้ได้" แสตมป์กล่าว

พลังพิเศษกับการขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกีต้าร์ไฟฟ้าของหนุ่มแสตมป์ จะทำให้เกิดปรากฎการณ์ใดที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 19 กันยายนนี้ จะเกิดฟ้าผ่ากลางคอนเสิร์ตหรือไม่ หรือจะเกิดฟ้าผ่าตรงกลางใจของแฟนเพลง ต้องติดตามกันนะจ๊ะ

ร่วมเล่นกิจรรม ลองให้รู้ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต แสตมป์ฟ้าผ่า ได้ที่ https://www.facebook.com/VitamilkThailand?fref=ts

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook