กองปราบรวบสาวมแก๊งแมวน้ำฉกทรัพย์สิบล้อ

กองปราบรวบสาวมแก๊งแมวน้ำฉกทรัพย์สิบล้อ

กองปราบรวบสาวมแก๊งแมวน้ำฉกทรัพย์สิบล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ป. รวบสาวแก๊งแมวน้ำ อาละวาดโจรกรรมสินค้ารถบรรทุก ในเขตสระบุรี แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

น.ส.นวพร ทองนิล อายุ 24 ปี จ.สระบุรี ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่ถนนหน้าไปรษณีย์ อ.หนองแค จ.สระบุรี พร้อมของกลาง เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อเลโนโว่ บี 04 - 05 จำนวน 2 เครื่อง

พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ สว.กก.2 บก.ป กล่าวว่า สำหรับ น.ส.นวพร ผู้ต้องหารายนี้เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งแมวน้ำ เป็นแก๊งมิจฉาชีพซึ่งออกอาละวาดโจรกรรมสินค้าต่าง ๆ จากท้ายรถบรรทุกขนส่งสินค้าที่มาจอดแวะพักริมถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ อ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา จากนั้นก็จะนำเอาสินค้าไปลงประกาศขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา น.ส.นวพร ร่วมกับพวกลักทรัพย์สินค้าเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ จากรถบรรทุกขนส่งสินค้าของ บริษัท เอ็ม บี เอส ทรานสปอร์ต จำกัด ของผู้เสียหาย ขณะจอดแวะพักรถอยู่ริมถนนมิตรภาพ ระหว่างที่จะนำสินค้าไปส่งลูกค้าที่ จ.ร้อยเอ็ด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนติดตามแกะรอยจนพบเบาะแสคนร้าย โดยมี น.ส.ไอซ์ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล เป็นผู้นำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของกลางมาเสนอขายในราคาถูกผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่หลังจากติดต่อล่อซื้อพร้อมกับนัดหมายส่งสินค้ากัน ที่ถนนหน้าไปรษณีย์ อ.หนองแค จ.สระบุรี ในวันส่งมอบกลับมี น.ส.นวพร เป็นผู้นำของกลางมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการ สอบสวน น.ส.นวพร ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการขโมยสินค้าแต่อย่างใด เพียงแต่ถูก น.ส.ไอซ์ วานให้ช่วยนำสินค้ามาส่งมอบให้ลูกค้าเท่านั้น อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย รับไว้ดำเนินคดีและขยายผลการจับกุมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook