ตำรวจยังคงด่านมั่นคงทั่วกรุงเข้มหลังบึ้มราชประสงค์

ตำรวจยังคงด่านมั่นคงทั่วกรุงเข้มหลังบึ้มราชประสงค์

ตำรวจยังคงด่านมั่นคงทั่วกรุงเข้มหลังบึ้มราชประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เผย ยังคงด่านความมั่นคงทั่วกรุงอย่างเข้มงวดหลังเหตุระเบิด กรุงเทพฯ เน้นแยการาชประสงค์ และวัดพระแก้ว

พลตำรวจเอก เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงมาตรการป้องกันการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว หลังเกิดเหตุระเบิดคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณศาลท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร ว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีมาตรการดูแลอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะการ

ตั้งด่านความมั่นคง โดยเฉพาะในพื้นกรุงเทพมหานครมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่วันละ 1,200 นาย ประจำด่านความมั่นคง ซึ่งมีพื้นที่เฝ้าระวังเป็นพิเศษ 3 จุด คือ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ จุดเกิดเหตุระเบิด ซึ่งเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ/ บริเวณวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว พร้อมกันนี้ ตามด่านตรวจคนเข้ามืองต่าง ๆ ให้เพิ่มความเข้มตรวจตราบุคคลที่เดินทางเข้า - ออกประเทศ พร้อมประสานกับหน่วยงานด้านความมั่นคงในการเฝ้าระวังด้านการข่าว ซึ่งแม้ว่าหลังเกิดเหตุระเบิดการข่าวยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ประมาทและต้องมีการเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ 

อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุด้วยว่า หลังจากที่มีการจับกุมและออกหมายจับผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ลอบวางระเบิด

ทั้งสองจุดได้แล้ว ส่งผลทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวดีขึ้น ประชาชนมีความมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ และยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้สักการะศาลท้าวมหาพรหมอย่างต่อเนื่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook