ทัวร์กทม.-โคราช พลิกตะแคงถ.วิภาวดีเจ็บ16

ทัวร์กทม.-โคราช พลิกตะแคงถ.วิภาวดีเจ็บ16

ทัวร์กทม.-โคราช พลิกตะแคงถ.วิภาวดีเจ็บ16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถ ทัวร์ กทม-โคราช พลิกตะแคงบน ถ.วิภาวดี ขาเข้า เจ็บ กว่า 16 ราย ทำการจราจรติดหนึบ

ได้เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ กรุงเทพ-โคราช เสียหลักชนแท่งแบริเออ ถนนวิภาวดี-รังสิต ขาเข้า ฝั่งตรงข้ามไอทีแสควร์  ส่งผลให้ผู้โดยสารที่มากับรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บ 15  ราย  นำส่ง รพ.ใกล้เคียง  สภาพ หน้ารถกระจกแตกเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีรถทัวร์ กทม.-เชียงใหม่ ของบ.ลิกไนท์ ทัวร์ เข้ามาชนเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และรถตู้ อีกคัน ก็เข้ามาชนซ้ำอีก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายรถทัวร์ กทม.-เชียงใหม่ และ รถตู้ ออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว  
ส่วนรถทัวร์กทม.-โคราช ที่พลิกตะแคง นั้น  เจ้าหน้าที่ได้นำรถยก มาเพื่อยกออกจาจุดเกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุ ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอ พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี ทำการสอบปากคำพยานอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการสรุปกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า ช่วงที่ผ่านจุดเกิดเหตุ การจราจรติดขัดทั้งขาเข้า และขาออก  

โดยเจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้ช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่ช่วงดอนเมือง หรือ เลี่ยงไปใช้โทรลเวย์แทน   


โดย พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ พงส. สน.วิภาวดี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร กรุงเทพฯ-นครราชสีมา เสียหลักล้มขวางถนนวิภาวดี-รังสิต ขาเข้า ฝั่งตรงข้ามไอทีสแควร์ พร้อมชนรถทัวร์กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และรถตู้ เสียหายอีก 2 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 16 ราย เป็นคนที่โดยสารที่มากับรถทัวร์กรุงเทพฯ-นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.วิภาวดี ทั้งหมด ล่าสุด ผู้บาดเจ็บบางรายสามารถออกจากโรงพยาบาลและทยอยมารับ สิ่งของสัมภาระที่ สน.วิภาวดี แล้วบางส่วน

สำหรับสาเหตุสอบปากคนขับรถกรุงเทพฯ-นครราชสีมา เบื้องต้นเล่าว่า ขับมาด้วยความเร็วปกติ เมื่อใกล้ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยก ซึ่งตัดสินใจไม่ถูกว่าจะขับรถออกทางด้านซ้าย หรือเลี้ยวเข้าด้านใน ซึ่งพอใกล้ถึงแยกจะเบี่ยงออกซ้าย ปรากฏว่ามีรถคันอื่นเบี่ยงมา จึงพุ่งปีนเกาะกลางถนน และชนเข้ากับเสาตอม่อทางด่วน เป็นเหตุให้รถกีดขวางช่องทาง ทั้งนี้ พ.ต.ท.มานิต ระบุว่า ขณะอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับรถทั้ง 3 คัน และเตรียมสอบถามพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook