บอลควงแนนนี่อวดโฉมลูกชายนิวตั้นเผยปิดอู่แล้ว

บอลควงแนนนี่อวดโฉมลูกชายนิวตั้นเผยปิดอู่แล้ว

บอลควงแนนนี่อวดโฉมลูกชายนิวตั้นเผยปิดอู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บอล วิทวัส' ควงภรรยา ดีใจลูกคนที่ 2 เป็นผู้ชาย น้ำหนัก 2,790 กรัม สูง 49 ซม. ชื่อ นิวตัน ลั่นภรรยาทำหมันแล้ว ไม่พักงานในวงการ เล็งเตรียมของขวัญให้ลูก เมินคนมองมีลูกเร็ว

แฮปปี้กันถ้วนหน้าได้ลูกชายสมใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง "บอล วิทวัส" ควงภรรยาสาว "แนนนี่ อรรณิกา" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้เจอหน้าลูกชายครั้งแรกให้ฟังว่า "น้องคนที่สอง รู้สึกตื่นเต้นไม่มากเท่าคนเแรก เรามีประสบการณ์แล้ว รู้สึกแปลกมากกว่า ได้เห็นในห้องคลอด รู้สึกดีใจมาก สมหวังมากครับ เค้าเป็นผู้ชายจริง ๆ ลึก ๆ เราก็คิดว่าเป็นผู้ชาย เติมเต็มชีวิตของเรา พอแล้ว 2 คน ทำหมันแล้ว จริง ๆ ผมก็อยากทำหมัน แต่ภรรายาเลยบอกเดี๋ยวเค้าทำเอง เราพร้อมมีลูกตั้งแต่โนเบลแล้ว พอมีคนที่สองเราพร้อมมาก เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ตอนนี้พยายามทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด คนถามเยอะทำไมมีลูกเร็วจัง ผมว่ามันอยู่ที่ความพร้อมมากกว่า ผมใช้ชีวิตวัยรุ่นมากพอแล้ว

ไม่พักงานในวงการ พักไม่ได้ อาจจะรับงานมากขึ้นด้วยซ้ำ ค่าเลี้ยงดูคูณสอง เบื้องต้นค่าใช้จ่ายโนเบลประมาณนึง เลี้ยงเองและจ้างพี่เลี้ยงด้วย ภรรยาเค้าต้องรักษาแผลที่ผ่าตัดด้วย ต้องมีลูกมือมาช่วย ผมพยายามมีเวลา ดูแลครอบครับ แบ่งเบาภาระครอบครัว สร้างครอบครัวที่มั่นคง หาเงิน ช่วยภรรยาทำได้แต่ไม่ได้ 100% ดูแลลูก 70% ของภรรยา อีก 30% ของผม ป้อนนมป้อนข้าว ท้องนี้ผ่าคลอดครับ น้องไม่กลับหัว เราไม่กังวลเลย แพทย์สมัยนี้เก่งมาก น้ำหนักคลอดน้อง 2,790 กรัม ความสูง 49 ซม. ชื่อ วิริทธิ์พล แปลว่า ผู้มีกำลังเป็นประเสริฐ์ ชื่อเล่น นิวตัน ผมชอบแนววิทยาศาสตร์อยู่แล้ว ของขวัญยังไม่ได้เตรียมเดี๋ยวจะเตรียมตอนออกโรงพยาบาลครับ"

ทางด้านภรรยาเผยว่า "ลุ้นค่ะ ออกมาเป็นผู้ชายโนเบลรู้ว่ามีน้อง เค้ามาจุ๊บท้องเรา โนเบลเห็นน้องแล้วค่ะ เค้าก็พูดอุ้ย ๆ ลูกเลี้ยงเองแต่มีพี่เลี้ยงมาช่วยด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook