นุ่น-วรนุช เปิดตัวบท นางฟ้า ซุปตาร์ตัวแม่

นุ่น-วรนุช เปิดตัวบท นางฟ้า ซุปตาร์ตัวแม่

นุ่น-วรนุช เปิดตัวบท นางฟ้า ซุปตาร์ตัวแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นุ่น-วรนุช” เปิดตัวบท “นางฟ้า” ซุปตาร์ตัวแม่ ตบไม่ยั้ง กระชากเรตติ้ง ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของนางเอกมากฝีมืออีกครั้งกับ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ในบทบาทของ ”นางฟ้า” กับละครสุดแซ่บอย่าง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ของผู้จัดคนเก่ง คุณนิด อรพรรณ วัชรพล แห่งบ้านโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ที่ได้คว้าเอานางเอกมากฝีมือ มาเฉือนอารมณ์เดือดเรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 อีกครั้ง ด้วยความที่เธอเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง นุ่น จะต้องโชว์ไม้เด็ดออกมาให้ดูตลอด ไม่ว่าจะเป็นฝีปาก ที่ต้องปะทะกับเพื่อนสาวอย่าง “คริส หอวัง” แถมยังปะทะ ตบกันทั้งเรื่อง จะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาว นุ่น วรนุช เผยว่า

“คือเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่นุ่นต้องใช้พลังเยอะมากค่ะ แซบตั้งแต่เวอร์ชั่นพ่อแม่มาจนถึงตอนลูกเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงนะคะ ในเรื่องนุ่นเป็นดาราเป็นนักแสดง ซึ่งเหมือนชีวิตจริง ในตัวละครพอคนที่มันรักกันมากมีอะไรผิดใจในเรื่องราว มันก็จะสร้างความร้าวรานให้กันและกันพอเรื่องราวที่ทำให้เราผิดใจกัน มันก็จะเกิดความบาดหมางกัน ไม่ไพอใจกันกัน ก็ตบกันค่ะ คือจริง ๆ ตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้แซ่บทุกตัวละครเลยค่ะ  ในเรื่องนุ่นจะเป็นนักแสดงเป็นซุปตาร์ คริสเป็นนักข่าว ลีเดียก็เป็นนักร้อง อาชีพทุกอย่างแซ่บคนดูก็จะลุ้นไปกับละครด้วย ความยากของเรื่องนี้คือเป็นเรื่องราวความลึกซึ้งของคำว่าเพื่อน ไม่ใช่ว่าจะเป็นเฉพาะคนในวงการบันเทิงเท่านั้น นุ่นเชื่อว่าความเป็นเพื่อนความรู้สึกของทุกๆคนที่อยู่ในละครนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสได้ค่ะ นุ่นก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้นะคะ เพื่อนรักเพื่อนริษยา หวังว่าทุกคนคงชอบ แล้วก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างทันสมัยมากแล้วก็เกี่ยวกับวงการบันเทิงด้วย ซึ่งวงการบันเทิงเราแซ่บไหมคะ (ยิ้ม) ละครเราก็แซ่บเหมือนกันค่ะ ถึงใจแน่นอน”

เห็นแบบนี้แฟนๆละครของนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ก็อย่างเพิ่งถอดใจหนีไปไหนนะคะ แซ่บกันตั้งแต่ต้นเรื่อง ห้ามพลาด!!ติดตามชมละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง3HD ช่อง33


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook