ผวา! หมู่บ้านอาถรรพ์ ตายต่อเนื่อง 20 ศพ

ผวา! หมู่บ้านอาถรรพ์ ตายต่อเนื่อง 20 ศพ

ผวา! หมู่บ้านอาถรรพ์ ตายต่อเนื่อง 20 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุประหลาดที่ หมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่ามามีผู้เสียชีวิตติดกันถึง 20 คน รายล่าสุด คือเด็กชาย อครศิลป์ แร่สุวรรณ อายุ 6 ปี ที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นนักเรียนอนุบาลปีที่ 3 ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังจากมีอาการป่วย 2-3 วัน

โดยส่วนมาก เสียชีวิตดัวยอาการเป็นลมช๊อค และแพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งสร้างความหวดผวาให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 4 ต.ชะมาย เป็นอย่างมาก จึงได้พากันทำหุ่นใส่เสื้อแดงไว้ที่หน้าบ้าน โดยเขียนข้อความว่า "ที่บ้านนี้ไม่มีคนเป็นลม มีแต่หมากับแมว" เพื่อเป็นการแก้เคล็ดและแก้อาถรรพ์ 

นายประพัฒน์ รักษ์ศรีทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลชะมาย กล่าวว่า เรื่องการตายเป็นของธรรมดา แต่นี่เป็นการตายมากเป็นผิดปกติ โดยตายมาติดต่อกันมาร่วม 20 ศพ ชาวบ้านจึงพากันมาปรึกษากันว่า จะดูวันและสถานที่ เพื่อนิมนต์พระมาทำพิธีสวดล้างอาถรรพ์ในหมู่บ้าน เพื่อให้ชาวบ้านในหมู่ที่ 4 ต.ชะมายให้ได้อยู่เย็นเป็นสุข อย่างให้มีการตายเกิดขึ้นถี่ อย่างที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับนางเอียด สุทธิชอบ ชาวบ้านหมู่ 4 ระบุทำนองเดียวกันว่าตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาเฉพาะหมู่บ้านในหมู่ที่ 4 มีคนทุกช่วงวัยเสียชีวิตติดต่อกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน ชาวบ้านจึงตกใจกับเหตุการณ์นี้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรและเหตุใดจึงตายกันอย่างผิดปกติ จึงพยายามหาวิธีแก้เคล็ด โดยมีผู้รู้ในศาสตร์โบราณแนะนำเช่นนี้จึงทำกันเพื่อความสบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook