น้ำเพชรโต้โดนปลดโฆษณาปัดเกาเหลาม่านฟ้า

น้ำเพชรโต้โดนปลดโฆษณาปัดเกาเหลาม่านฟ้า

น้ำเพชรโต้โดนปลดโฆษณาปัดเกาเหลาม่านฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ปัดโดนปลดพรีเซนเตอร์ของเสก งงข่าวเกาเหลาม่านฟ้า ยันไม่สนิทอีกฝ่าย ลั่นไม่อยากพาดพิง ยินดีร่วมงานปกติ ไม่รู้อีกฝ่ายสร้างกระแส

มีข่าวเขม่นกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" และไฮโซม่านฟ้า ล่าสุด แมงเม้าท์ ๆ ให้แซดว่า สาวน้ำเพชร ถูกหนุ่มเสก ปลดออกจากพรีเซนเตอร์ และจะดึงสาวม่านฟ้า มาเสียบแทนซะงั้น งานนี้เจอตัว สาวน้ำเพชร ที่มาร่วมงานแถลงข่าวการประกวดสาวประเภทสอง The One Miss Teen Beauty Queen 2015 ณ โรงแรมดิเอทัส ลุมพินี โดย น้ำเพชร ปฏิเสธพร้อมชี้แจงว่า "ปลดอะไรหรอ (ยิ้ม) คือข่าวมาจากไหน มั่วรึเปล่า คือน้ำเพชรก็ยังเป็นพรีเซนเตอร์เหมือนเดิมนะคะ คือทางพี่เสก มีสินค้าเยอะ ส่วนตัวน้ำเพชรเป็นพรีเซนเตอร์ของในส่วนเครื่องดื่มชูกำลัง แต่เห็นข่าวออกมาแล้ว เค้าอาจจะเป็นในส่วนของน้ำดื่ม น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า กับพี่เสกเพิ่งคุยกันเมื่อวานเอง เค้าทาบทามเราไว้นานแล้ว เพิ่งสรุปประชุมเมื่อวานนี้เองว่าเราจะลงในส่วนไหน พี่เสกเค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าเค้าคอนเฟิร์มอะไรไว้ก็ไม่น่าจะมีการผิดพลาดหรือเปลี่ยนอะไรตรงนี้ หนูรู้สึกแบบทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา ค่อนข้างจะงงว่าใครสร้างข่าว ส่วนตัวมีความรู้สึกว่ารำคาญผู้หญิงคนนี้ คือถ้าเกิดว่าเรามีอันจะกินหรือรวยอยู่แล้ว จะเอาเวลาที่มีทั้งหมดไปทุ่มเทกับธุรกิจมากกว่า ไม่ได้ตอกย้ำเกาเหลากันนะ คือตลกไปมั้ย ถ้าจะมีข่าวว่าไฮโซพันล้านจะมาแย่งงานพรีเซนเตอร์กับคนธรรมดาอย่างน้ำเพชร คือเราไม่มีอะไรให้น่าแย่งเลยนะคะ ก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายนู่นพูดว่ารู้จักเราจริงแต่ไม่ได้สนิทกัน ตัวน้ำเพชรก็ไม่เคยพูดว่าสนิทกับเค้านะคะ (หัวเราะ) ก็ไม่อยากจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว เพราะว่าอย่างเราอยู่บ้านตรงข้าม คนบ้านใกล้เรือนเคียงโพสต์ให้กำลังใจเป็นธรรมดา ถ้าอ่านภาษาไทยแข็งแรงจริงๆ คือเราจะสื่อออกไปว่า เค้าเป็นคนติดดิน กินมาม่าก็ได้ เป็นคนง่ายๆ ตามที่เราได้สัมผัสมา คือก็ไม่รู้ว่าคนอ่านหรือคนเสพข่าวจะตีความหมายผิดรึเปล่า กลัวว่าเค้าจะว่าเราเกาะกระแสมั้ย ทุกวันนี้มีรายการติดต่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนนี้ แต่น้ำเพชรไม่เคยไปเลย คือไม่อยากพาดพิงถึง ขอเอาเวลาตรงนี้ไปทำมาหากินดีกว่า
ตอนนี้น้ำเพชรมีธุรกิจที่ต้องทำหลายอย่าง มีคนเม้าท์ว่า รายได้ 50 ล้าน ไม่จริงคะ (หัวเราะ) ส่วนใครจะเกาะกระแสใครไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม) ก็เจอได้ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่เข้าใจว่า ณ วันนี้อีกฝ่ายต้องการอะไรหรอ สร้างกระแสหรอ คือก็เห็นว่าไปสัมภาษณ์ทุกรายการทีวีเกี่ยวกับน้ำเพชร แต่ทางเราไม่สัมภาษณ์ที่ไหนเลย คือไม่เข้าใจงง มีแค่ตอนโฟนอินรายการครั้งนั้นครั้งเดียว แต่ไม่เคยเห็นน้ำเพชรออกรายการไหนเลยแน่ๆ ไม่คิดจะฝากอะไรถึงเค้าด้วยคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook