มาริโอ้ขำ FCจีนจิ้น ฟรอยด์ใหักำลังใจจันจิพ่อป่วย

มาริโอ้ขำ FCจีนจิ้น ฟรอยด์ใหักำลังใจจันจิพ่อป่วย

มาริโอ้ขำ FCจีนจิ้น ฟรอยด์ใหักำลังใจจันจิพ่อป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้ เมาเร่อ' ขำ FC จีน จิ้นรูปกอด 'ฟรอยด์' ให้กำลังใจ 'จันจิ' พ่อป่วย ฟุ้งละครรุม เตรียมหวนประกบคู่นางเอกพันล้านสาว ใหม่ ดาวิกา

ไม่ค่อยมีเวลาว่างอัพรูปลงไอจีจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มโอ้ เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมเผยถึงกระแสแฟนคลับชาวจีนกรี๊ดที่ หนุ่มโอ้ ลงรูปกอด หนุ่มฟรอยด์ ว่า "จริงหรอครับ ผมเพิ่งอัพไปเลย คือก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยได้อัพ ก็เพราะยุ่งถ่ายละครครับ ไม่ค่อยได้ถ่ายอะไรด้วย แฟนคลับจิ้นรูปกับพี่ฟรอยด์จริงหรอครับ ก็เล่นๆ กันในกองครับ เรื่องฝากร้านในไอจี โอ้ก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ โอ้ว่าบางทีมันก็เยอะไปนิดนึง เพราะโอ้ก็อยากเห็นคอมเม้นต์ของแฟนคลับ เห็นผลการตอบรับของแฟนบ้าง ซึ่งบางทีมันก็หาไม่เจอ เจอแต่ฝากร้าน"

ส่วนเรื่องที่คุณพ่อของสาวจันจิ ป่วยเข้าโรงพยาบาล หนุ่มโอ้ ก็เปรยว่า ได้ส่งกำลังใจให้ฝ่ายหญิงด้วย "ก็ให้กำลังใจครับ บอกเขาสู้ๆ พอดีโอ้ก็ยุ่งไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ถ้ามีโอกาสก็คงได้ไปเยี่ยมครับ สภาพจิตใจน้องก็ดีครับ เข้มแข็ง โอ้เองก็มีคุยมีถามน้องเขาบ้าง"

ส่วนด้านผลงานละครล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มโอ้ ได้หวนมาประกบคู่กับนางเอกพันล้านสาว ใหม่ ดาวิกา งานนี้เจ้าตัวเผยว่า "ใช่ครับ กับน้องใหม่ ดาวิกา เป็นหนังสั้นของพี่อนันดา พี่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ครับ ก็เป็นโปรเจกต์การกุศลครับ ได้ร่วมงานกับพี่อนันดา ด้วยก็ดีใจครับ พี่อนันดา ก็เป็นเหมือนไอดอลผมคนนึงเลยครับ เป็นพี่ที่สนิทเคยร่วมงานกันนิดๆ หน่อยๆ แล้วหนังสั้นเริ่องนี้ ก็มีข้อคิดอะไรหลายอย่างด้วย สะท้อนสังคมสะท้อนถึงปัญหาด้วย ส่วนจะได้เห็นเมื่อไหร่นั้น โอ้ก็ยังไม่ชัวร์ครับ แต่ก็คงเร็วๆ นี้ แล้วก็จะมีละครกับทางช่อง 3 ด้วยครับเรื่อง 2 หัวใจนี้เพื่อเธอครับ เพิ่งถ่ายเสร็จไปเมื่อวานสดๆ ร้อนๆ ร่วมงานกับน้องใหม่ก็ดีครับ น้องเขาก็เต็มที่อยู่แล้ว ยิ่งเป็นการกุศลด้วยน้องเขาก็ตอบรับทันทีเลย ละครกับน้องใหม่ตอนนี้ยังไม่ทราบครับ โอ้ยังไม่รู้เรื่องนี้ มีติดต่อมาครับ แต่กับน้องใหม่ โอ้ยังไม่ทราบเลยครับ ตอนนี้คิวละครก็เต็มครับ เยอะมาก เดี๋ยวปิดเรื่องนี้ก็มีต่ออีกเรื่อง ตอนนี้ก็ทำงานเกือบ 7 วันครับ ส่วนงานโปรโมทที่จีนของ ททท. ไปมาหมดแล้วครับ การตอบรับที่นู้นก็ดีครับ แฟนคลับให้การต้อนรับโอ้ดีมากครับ แต่หลังจากนี้ยังไม่มีแพลนไปครับ ถ้าเดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมโอ้จะบอกอีกทีครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook