คอนโดดังแจงเหตุสิ่งปฏิกูลแตกลงหน้าเคาเตอร์

คอนโดดังแจงเหตุสิ่งปฏิกูลแตกลงหน้าเคาเตอร์

คอนโดดังแจงเหตุสิ่งปฏิกูลแตกลงหน้าเคาเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าเกิดเหตุท่อระบายเสียของคอนโดมีเนียมชื่อดัง ย่านประชาชื่น ท่อระบายของเสียแตก ทำให้มีสิ่งปฏิกูลไหลลงมายังหน้าเคาเตอร์ด้านล่าง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้พักอาศัยเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณดังกล่าวนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ย.) เฟซบุ๊ก Condo Lumpini ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ขออนุญาตแจ้งข้อมูลนะครับ จากกรณีพบสิ่งปฏิกูลตกอยู่บริเวณโถงลิฟท์
อาคาร B โครงการลุมพินี วิลล์ ประชาชื่น-พงษ์เพชร 2 ค่ำวานนี้นั้น

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์จำกัด บริษัทในเครือ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้เร่งตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีการซ่อมแซมท่อน้ำทิ้งเหนือฝ้าบริเวณโถงลิฟท์ ซึ่งเกิดปัญหาอุดตันจากเศษวัสดุและสิ่งปฏิกูล

ทางนิติบุคคลอาคารชุดจึงได้แจ้งให้ผู้รับเหมาเข้าดำเนินการแก้ไขในทันที หลังจากที่ผู้รับเหมาได้เข้าแก้ไข โดยการตัดต่อท่อและนำเศษวัสดุในท่อออกแล้ว ไม่ได้นำถุงที่ใช้ใส่เศษวัสดุดังกล่าวออกทิ้งทันที จึงทำให้เกิดการร่วงหล่นลงมาบริเวณโถงลิฟท์ ตามภาพข่าวที่ปรากฏ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางนิติบุคคลอาคารชุดได้เร่งดำเนินการทำความสะอาดทันที เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้พักอาศัยน้อยที่สุด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เกิดจากมาตรฐานการก่อสร้าง แต่เกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการงานซ่อมและรับมอบงานเป็นสำคัญ บริษัทต้องขออภัยในความผิดพลาด และจะปรับปรุงการตรวจรับมอบงานให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีกในอนาคต"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Condo Lumpini

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คอนโดดังแจงเหตุสิ่งปฏิกูลแตกลงหน้าเคาเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook